Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71922
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đinh Thái Hoàngen_US
dc.contributor.authorPhan Thị Quanhen_US
dc.date.accessioned2024-09-24T03:28:47Z-
dc.date.available2024-09-24T03:28:47Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021377-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037288~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71922-
dc.description.abstractLý do chọn đề tài nghiên cứu: Tác giả nhận thấy kết quả hoạt động kinh doanh của công ty sụt giảm liên tục trong vài năm trở lại đây, được thể hiện qua: doanh thu và lợi nhuận sau thuế giảm mạnh trong giai đoạn 2020 - 2023. Ngoài ra, tình hình tài chính hiện nay không ổn định trong việc thanh toán các khoản nợ ngắn hạn. Từ các triệu chứng trên, tác giả chọn đề tài: “Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty Cổ phần K-Decor” góp phần tìm kiếm hướng phát triển bền vững trong tương lai. Mục tiêu nghiên cứu: Phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty Cổ phần K-Decor giai đoạn 2024 – 2027. Phương pháp nghiên cứu: Đề án sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính để tiến hành phỏng vấn chuyên gia; Thảo luận nhóm với nhà quản trị và các trưởng bộ phận; Thực hiện khảo sát khách hàng và nhân viên công ty. Sau đó, tác giả sử dụng phương pháp thống kê mô tả để phân tích, so sánh các số liệu thứ cấp và sơ cấp; Thống kê kết quả và xác định giá trị trung bình các yếu tố về mức độ hài lòng của khách hàng và người lao động thông qua bảng câu hỏi. Kết quả nghiên cứu: Xác định vấn đề cốt lõi của doanh nghiệp thông qua phân tích báo cáo tài chính; Khái quát cơ sở lý luận về hiệu quả kinh doanh; Phân tích thực trạng hiệu quả kinh doanh theo mô hình Thẻ điểm cân bằng và đưa ra giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty giai đoạn 2024-2027. Kết luận và hàm ý: Cơ sở lý luận được đúc kết từ nhiều nguồn lý thuyết, kết hợp với những lý luận, phân tích logic; Nội dung đề án có thể vận dụng vào quá trình phát triển chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần K-Decor.en_US
dc.format.medium75 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectHiệu quả kinh doanhen_US
dc.subjectThẻ điểm cân bằngen_US
dc.subjectCông ty cổ phần K-Decoren_US
dc.subjectBusiness efficiencyen_US
dc.subjectBalance carden_US
dc.subjectK-Decor joint stock companyen_US
dc.titleMột số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty Cổ phần K-Decoren_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.