Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71936
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Nguyễn Viết Bằngen_US
dc.contributor.authorTrần Thị Nghĩaen_US
dc.date.accessioned2024-09-25T07:04:00Z-
dc.date.available2024-09-25T07:04:00Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021388-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037302~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71936-
dc.description.abstractĐề án Giải pháp thúc đẩy quyết định mua hàng trực tuyến tại Công ty TNHH Đơn Giản Là Đẹp (Sibdecor) được thực hiện theo từng bước chẩn đoán, xác định nguyên nhân và giải quyết vấn đề về tỷ lệ số lượng khách mua hàng trực tuyến đang có xu hướng giảm tại Công ty trong ba năm từ 2021 đến 2023. Tác giả đã áp dụng mô hình Scan để chẩn đoán vấn đề tại Sibdecor. Sau đó vận dụng các lý thuyết TPB (Theory of Planned Behavior), TAM (Technology Acceptance Model), và mô hình chấp nhận công nghệ mở rộng để xây dựng mô hình nghiên cứu khoa học. Mô hình nghiên cứu định lượng có bốn biến độc lập là Niềm tin, Sự thích thú mua sắm, Chất lượng thiết kế website, và Thái độ của UGC (User Generated Content) có ảnh hưởng đến biến phụ thuộc là Quyết định mua hàng trực tuyến của khách hàng. Sau khi kiểm định giả thuyết tất cả 4 biến độc lập đều tác động tích cực đến biến phụ thuộc. Trong đó biến Chất lượng thiết kế website là yếu tố có tác động mạnh nhất đến quyết định mua hàng trực tuyến của khách hàng. Dựa trên kết quả này, tác giả đề xuất các giải pháp để Công ty TNHH Đơn Giản Là Đẹp cải thiện chất lượng thiết kế website, để tăng tỷ lệ quyết định mua hàng của khách, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh. Đề án này được thực hiện từ kinh nghiệm thực tiễn của tác giả và kiến thức được học từ chương trình MBA tại Đại học Thành phố Hồ Chí Minh. Việc áp dụng những hiểu biết này giúp tác giả đưa ra những giải pháp thực tiễn và hiệu quả để cải thiện hoạt động kinh doanh trực tuyến của Công ty TNHH Đơn Giản Là Đẹp.en_US
dc.format.medium77 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectChất lượng thiết kế websiteen_US
dc.subjectQuyết định mua hàng trực tuyếnen_US
dc.subjectMô hình chấp nhận công nghệen_US
dc.subjectWebsite Design Qualityen_US
dc.subjectOnline Purchase Decisionen_US
dc.subjectTechnology Acceptance Modelen_US
dc.titleGiải pháp thúc đẩy quyết định mua hàng trực tuyến tại Công ty TNHH Đơn Giản Là Đẹpen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.