Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71947
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đoàn Thanh Hảien_US
dc.contributor.authorHuỳnh Thị Diễmen_US
dc.date.accessioned2024-09-25T07:33:16Z-
dc.date.available2024-09-25T07:33:16Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000017247-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037313~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71947-
dc.description.abstractĐề tài “ Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Công ty Nhất Tín ” được thực hiện vì Công ty Nhất Tín đang gặp nhiều vấn đề trong vận hành, cụ thể về chất lượng dịch vụ giao hàng cho khách hàng ngày càng kém chất lượng, sô lượng đơn hàng không trả được trung bình qua các năm đến 76.192/1.048.971 đơn hàng/năm ,chiếm 7% trên tổng đơn hàng, đồng thời nhân viên chăm sóc khách hàng không hiệu quả dẫn đến số lượng trung bình khách hàng ngưng hợp đồng hàng năm tại công ty Nhất Tín ngày càng cao 576/891 ( hợp đổng/năm , chiếm 59% trên tổng hợp đồng kí mới ( số liệu cập nhật từ năm 2021-2023). Điều đó ảnh hưởng rất lớn đến tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty. Để xác định thực trạng chất lượng dịch vụ của công ty, số liệu, dữ liệu thứ cấp của công ty và dữ liệu sơ cấp qua khảo sát khách hàng sử dụng tại các bưu cục, điểm giao dịch Công ty Nhất được thu thập để tìm ra những nguyên nhân và đề xuất giải pháp giải quyết vấn đề công ty.en_US
dc.format.medium54 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectSự hài lòng khách hàngen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectCông ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Nhất Tínen_US
dc.subjectCustomer satisfactionen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectNhat Tin trading investment joint stock companyen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tínen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.