Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71976
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Từ Văn Bìnhen_US
dc.contributor.authorTrần Thị Mỹen_US
dc.date.accessioned2024-10-01T06:48:57Z-
dc.date.available2024-10-01T06:48:57Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000017293-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037341~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71976-
dc.description.abstractĐề án này tập trung vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ sửa chữa laptop tại Công ty TNHH Tin Học Thành Nhân (TNC) thông qua phân tích và cải thiện các yếu tố chính ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng. Nghiên cứu được thực hiện dựa trên khảo sát 203 khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa laptop tại TNC, phân tích các yếu tố bao gồm chất lượng dịch vụ, thái độ nhân viên, giá cả, sự tiện lợi và sự thấu hiểu nhu cầu của khách hàng. Kết quả phân tích cho thấy, các yếu tố này đều có ảnh hưởng tích cực đến trải nghiệm tổng thể của khách hàng, trong đó sự tiện lợi có tác động mạnh mẽ nhất. Dựa trên các kết quả này, đề án đã đề xuất một loạt các giải pháp cải thiện như đào tạo và nâng cao tay nghề nhân viên, đầu tư vào trang thiết bị hiện đại, cải thiện thái độ nhân viên, điều chỉnh giá cả hợp lý và nâng cao sự tiện lợi trong dịch vụ. Lộ trình thực hiện các giải pháp được thiết kế chi tiết trong vòng 3 năm từ tháng 06/2024 đến 06/2027, bao gồm các giai đoạn khởi đầu, phát triển và hoàn thiện. Các bước tiếp theo để hoàn thiện đề án cũng được đề xuất, bao gồm mở rộng phạm vi khảo sát và bổ sung các yếu tố quan sát khác để cung cấp cái nhìn toàn diện và chính xác hơn về trải nghiệm khách hàng.en_US
dc.format.medium75 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectThái độ nhân viênen_US
dc.subjectGiá cảen_US
dc.subjectSự tiện lợien_US
dc.subjectThấu hiểu nhu cầuen_US
dc.subjectTrải nghiệm khách hàngen_US
dc.subjectCông ty TNHH Tin Học Thành Nhânen_US
dc.subjectDịch vụ sửa chữa laptopen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectEmployee attitudeen_US
dc.subjectPricingen_US
dc.subjectConvenienceen_US
dc.subjectUnderstanding customer needsen_US
dc.subjectCustomer experienceen_US
dc.subjectThanh Nhan IT Co., Ltd.en_US
dc.subjectLaptop repair servicesen_US
dc.titleNâng cao trải nghiệm khách hàng trong sử dụng dịch vụ sửa chữa Laptop tại Công ty trách nhiệm hữu hạn tin học Thành Nhân giai đoạn 2024 đến 2027en_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.