Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71978
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Nguyễn Quang Thuen_US
dc.contributor.authorHuỳnh Thị Yến Phượngen_US
dc.date.accessioned2024-10-01T06:53:25Z-
dc.date.available2024-10-01T06:53:25Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021380-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037345~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71978-
dc.description.abstractNhững năm gần đây, thực trạng đổi mới và sáng tạo tại Trường Đại học Văn Lang dần được triển khai những bước đầu tiên sau khi thay đổi bộ nhận diện thương hiệu năm 2022 để hướng đến một ngôi trường đạt chất lượng quốc tế. Đồng thời, đây cũng là một lợi thế cạnh tranh mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng muốn tận dụng để phát triển lâu dài về nguồn lực và quan trọng nhất là con người. Việc hình thành mục tiêu đổi mới sáng tạo trong tổ chức sẽ tạo điều kiện cho nhiều cơ hội trải nghiệm dành cho đối tác, người học và nâng cao chất lượng dịch vụ giáo dục mà Nhà trường đang cung cấp, thông qua đó thể hiện vai trò quan trọng về sự đổi mới và sáng tạo của từng cá nhân đều có ý nghĩa đến toàn hệ thống Nhà trường. Xuyên suốt đề án, nội dung đề cập luôn dựa vào vấn đề thực tiễn để tìm hiểu những biểu hiện và kết hợp cùng với lý thuyết nền và một số nghiên cứu kế thừa để xác định các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi đổi mới sáng tạo của nhân viên tại Trường Đại học Văn Lang. Phương pháp sử dụng trong đề án bao gồm phương pháp nghiên cứu định tính với các bên liên quan, nghiên cứu định lượng với 244 mẫu khảo sát. Kết quả đề án xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi đổi mới sáng tạo của nhân viên bao gồm: (1) Môi trường làm việc hạnh phúc, (2) Sự gắn kết với công việc, (3) Phần thưởng, (4) Nhận thức sự hỗ trợ của tổ chức, (5) Sự tiếp thu kiến thức, (6) Sự chia sẻ kiến thức. Qua kết quả phân tích, đề án đề xuất các giải pháp tối ưu để thúc đẩy hành vi đổi mới sáng tạo của nhân viên tại Trường Đại học Văn Lang. Kết luận trong các giải pháp thúc đẩy hành vi đổi mới sáng tạo, được sắp xếp theo thứ tự ưu tiên là: : (1) Môi trường làm việc hạnh phúc, (2) Sự gắn kết với công việc, (3) Nhận thức sự hỗ trợ của tổ chức, (4) Phần thưởng. Một số hạn chế và gợi ý hoàn thiện đề án cũng được trình bày tại Chương 4 của đề án này.en_US
dc.format.medium85 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectHành vi đổi mới sáng tạoen_US
dc.subjectSự sáng tạoen_US
dc.subjectMôi trường làm việc hạnh phúcen_US
dc.subjectSự gắn kết với công việcen_US
dc.subjectPhần thưởngen_US
dc.subjectNhận thức sự hỗ trợ của tổ chứcen_US
dc.subjectSự tiếp thu kiến thứcen_US
dc.subjectSự chia sẻ kiến thứcen_US
dc.subjectInnovative behavioren_US
dc.subjectCreativityen_US
dc.subjectHappy work environmenten_US
dc.subjectWork engagementen_US
dc.subjectRewardsen_US
dc.subjectPerceived organizational supporten_US
dc.subjectKnowledge acquisitionen_US
dc.subjectKnowledge sharingen_US
dc.titleGiải pháp thúc đẩy hành vi đổi mới sáng tạo của nhân viên tại Trường Đại học Văn Langen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.