Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71980
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đặng Ngọc Đạien_US
dc.contributor.authorPhạm Nguyễn Khôi Nguyênen_US
dc.date.accessioned2024-10-01T06:57:56Z-
dc.date.available2024-10-01T06:57:56Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000017186-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037348~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71980-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm khảo sát và đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với trong việc trải nghiệm mua sắm online ngành hàng FMCG trên website bachhoaxanh.com của công ty Bách Hóa Xanh và tác giả đưa ra một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng trong quá trình mua sắm trong tương lai Mô hình tác giả đề xuất bao gồm 8 yếu tố tác động: Thông tin sản phẩm; dễ sử dụng; giao diện website; tùy biến; dễ dàng thanh toán; bảo mật thông tin; thực hiện đơn hàng; sự đáp ứng dịch vụ của khách hàng. Tác giả thực hiện phương pháp định lượng qua việc khảo sát 400 khách hàng (sau khi đã kiểm tra mẫu khảo sát) phục vụ cho việc đo lường mức độ đánh giá của khách hàng về trải nghiệm mua sắm online trên website bachhoaxanh.com. Sau khi khảo sát để phân tích dữ liệu trong nghiên cứu, kết quả phân tích mô hình cho thấy tác động của các yếu tố đến sự hài lòng của khách hàng trong việc mua sắm online trên website bachhoaxanh.com là rất khả quan. Từ kết quả nghiên cứu tác giả đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng trong quá trình mua sắm online. Về mặt thực tiễn, nghiên cứu này giúp cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp thấy được các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trong việc mua sắm online tại website bachhoaxanh.com trong thời gian vừa qua, đồng thời đưa ra các kế hoạch cải thiện, nâng cao chất lượng website nhằm phục vụ khách hàng.en_US
dc.format.medium75 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectThông tin sản phẩmen_US
dc.subjectDễ sử dụngen_US
dc.subjectGiao diện websiteen_US
dc.subjectTùy biếnen_US
dc.subjectDễ dàng thanh toánen_US
dc.subjectBảo mật thông tinen_US
dc.subjectThực hiện đơn hàngen_US
dc.subjectSự đáp ứng dịch vụ của khách hàngen_US
dc.subjectNgành hàng FMCGen_US
dc.subjectBách Hóa Xanhen_US
dc.subjectProduct informationen_US
dc.subjectEase of useen_US
dc.subjectWebsite appearanceen_US
dc.subjectCustomizationen_US
dc.subjectEase of check outen_US
dc.subjectSecurity assuranceen_US
dc.subjectOrder fulfilmenten_US
dc.subjectAnd responsiveness of customer serviceen_US
dc.subjectFMCGen_US
dc.subjectBach Hoa Xanhen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng mua sắm online ngành hàng FMCG tại Công ty Bách Hóa Xanh khu vực TP.HCMen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.