Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71981
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Lê Thanh Trúcen_US
dc.contributor.authorVõ Minh Hải Lýen_US
dc.date.accessioned2024-10-01T06:59:05Z-
dc.date.available2024-10-01T06:59:05Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000017278-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037349~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71981-
dc.description.abstractTrong điều kiện cạnh tranh đang rất là gay gắt giữa các NHTM như hiện nay, với hàng loạt rất nhiều sản phẩm dịch vụ rất đa dạng trên thị trường, đặc biệt là trên nhiều địa bàn ở Thành Phố Hồ Chí Minh vẫn chưa được tiếp cận đến và khách hàng chưa quen với các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng thì việc đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến dịch vụ ngân hàng bán lẻ của NHTM nói chung và Ngân hàng Vietcombank– Chi nhánh Tân Định nói riêng đang rất cần thiết, từ đó có được những biện pháp ứng phó phù hợp. Luận văn này dùng các phương pháp định tính, xây dựng và thiết lập bảng câu hỏi để khảo sát của khách hàng về các chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Từ đó, dùng phương pháp định lượng là thu thập dữ liệu từ mẫu khảo sát bằng phần mềm SPSS. Ngoài ra, đề án còn sử dụng phương pháp tổng hợp và so sánh để có thể đưa ra những kết luận chính xác nhất về vấn đề nghiên cứu. Xuất phát từ những vấn đề nêu trên và trong quá trình làm việc thực tế về sử dụng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại Cổ Phần Ngoại thương Việt Nam – Chi Nhánh Tân Định nên tác giả chọn Đề án luận văn “Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng về ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi Nhánh Tân Định” để thực hiện đề án nghiên cứu nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ ở đơn vị, qua đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng ngày càng được tốt hơn.en_US
dc.format.medium78 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectDịch vụ ngân hàng bán lẻen_US
dc.subjectNgân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank)en_US
dc.subjectKhách hàng cá nhânen_US
dc.subjectRetail bankingen_US
dc.subjectVietnam Joint Stock Commercial Bank for Industry and Trade (VietcomBank)en_US
dc.subjectIndividual customersen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng về ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam Chi Nhánh Tân Địnhen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.