Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71985
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Hồ Viết Tiếnen_US
dc.contributor.authorNguyễn Trúc Nhưen_US
dc.date.accessioned2024-10-01T07:23:05Z-
dc.date.available2024-10-01T07:23:05Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021540-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037353~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/71985-
dc.description.abstractNha Trang là một thành phố biển và là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, khoa học kỹ thuật và du lịch của tỉnh Khánh Hòa. Nha Trang là thành phố biển có nhiều lợi thế về địa lý, thuận tiện về đường bộ, đường sắt, đường hàng không, đường biển trong nước và quốc tế, là cửa ngõ vùng Nam Trung Bộ và Tây Nguyên nên Nha Trang có nhiều điều kiện mở rộng quan hệ giao lưu và phát triển. Trong suốt lịch sử hình thành và phát triển, Nha Trang không ngừng được nhắc đến là “Thành phố bên bờ biển xanh”, “Hòn ngọc Biển Đông”, “Viên ngọc xanh”, “Chiếc boong tàu đầy nắng”… Thành phố đã và đang vươn mình để trở thành một trong những địa chỉ vàng về du lịch - nghỉ dưỡng của cả nước và quốc tế. Nhận thức được tiềm năng, lợi thế của thành phố Nha Trang trong hành trình phát triển du lịch, tác giả lựa chọn đề tài “Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận và chất lượng mối quan hệ đến ý định quay trở lại và khuyến nghị của du khách tại Nha Trang” Mục tiêu nghiên cứu của đề án là khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định quay trở lại và ý định khuyến nghị của du khách đối với điểm đến du lịch thành phố Nha Trang – tỉnh Khánh Hòa. Thông qua bảng câu hỏi khảo sát 300 du khách tại thành phố Nha Trang, nghiên cứu thiết lập các thang đo lường, từ đó đề xuất một số giải pháp cần thiết cho các nhà quản lý trong việc hoạch định và thực thi chính sách để gia tăng giá trị cảm nhận, thúc đẩy chất lượng mối quan hệ giữa điểm đến và du khách, từ đó thúc đẩy ý định quay trở lại và ý định khuyến nghị, gia tăng lợi thế cạnh tranh cho điểm đến thành phố Nha Trang. Nghiên cứu cũng nhận diện một số hạn chế, như phương pháp chọn mẫu thuận tiện làm giảm tính đại diện; việc trả lời bảng câu hỏi của du khách ảnh hưởng đến hoạt động cá nhân nên sẽ có một số du khách chưa thật sự quan tâm đến nội dung trả lời. Để khắc phục điều này, cần mở rộng đối tượng phỏng vấn bao gồm cả du khách quốc tế và thiết lập các thang đo phù hợp hơn tại các điểm du lịch khác.en_US
dc.format.medium48 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectGiá trị cảm nhậnen_US
dc.subjectDu lịch Nha Trang – Khánh Hòaen_US
dc.subjectPerceived valueen_US
dc.subjectNha Trang - Khanh Hoa tourismen_US
dc.titleẢnh hưởng của giá trị cảm nhận và chất lượng mối quan hệ đến ý định quay trở lại và khuyến nghị của du khách tại Nha Trangen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityPublic Management (by Coursework) = Quản lý công (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.