Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72000
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Văn Dưen_US
dc.contributor.authorNguyễn Anh Thưen_US
dc.date.accessioned2024-10-04T02:59:12Z-
dc.date.available2024-10-04T02:59:12Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021503-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037371~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72000-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người sử dụng phần mềm hệ thống quản lý văn bản E-Office tại các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Trong đề án này, tác giả đã trình bày cơ sở lý thuyết về các khái niệm về hệ thống quản lý văn bản và điều hành, về quản lý văn bản điện tử, về sự hài lòng, khái niệm chất lượng, chất lượng phần mềm. Đồng thời, tổng hợp một số nghiên cứu trong và ngoài nước liên quan tới đánh giá chất lượng và sự hài lòng trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Từ đó, làm cơ sở để đề xuất nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của người sử dụng phần mềm E-Office. Qua khảo sát 260 cán bộ, công chức, viên chức hiện đang làm việc tại hệ thống cơ quan nhà nước thuộc tỉnh Khánh Hòa, tác giả đã thu thập được các dữ liệu tin cậy để phục vụ việc nghiên cứu. Với kỹ thuật phân tích PLS-SEM, dữ liệu đã được phân tích và cho ra các kết quả để kiểm định các thang đo lường. Qua kết quả nghiên cứu, yếu tố đánh giá tổng thể được cho là có tác động mạnh nhất đến sự hài lòng của người dùng. Tiếp đến, sự thỏa mãn của người dùng với các tính năng cụ thể của phần mềm cũng có ảnh hưởng đáng kể đến đánh giá tổng thể. Tính khả dụng của phần mềm, điều kiện sử dụng, sự an toàn và hiệu quả của phần mềm đều có tác động tích cực đến đánh giá tổng thể, mặc dù ở mức độ nhỏ hơn. Do vậy, các nhà cung cấp dịch vụ phần mềm nên tập trung vào việc nâng cao đánh giá tổng thể, cải thiện sự thỏa mãn của người dùng, tăng cường tính khả dụng, đảm bảo điều kiện sử dụng thuận lợi, và chú trọng đến an toàn cũng như hiệu quả của phần mềm. Điều này sẽ giúp cải thiện trải nghiệm người dùng và tăng cường sự hài lòng của họ với phần mềm E-Office.en_US
dc.format.medium78 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectĐánh giá chất lượngen_US
dc.subjectE-Officeen_US
dc.subjectPhần mềm quản lý văn bảnen_US
dc.subjectUser satisfactionen_US
dc.subjectquality assessmenten_US
dc.subjectDocument management softwareen_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người sử dụng phần mềm hệ thống quản lý văn bản E-office tại các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh Khánh Hòaen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityPublic Management (by Coursework) = Quản lý công (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.