Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72007
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thị Hồng Nhungen_US
dc.contributor.authorPhan Thị Kim Ngaen_US
dc.date.accessioned2024-10-04T03:12:42Z-
dc.date.available2024-10-04T03:12:42Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021447-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037386~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72007-
dc.description.abstractĐề án “Nâng cao hiệu quả huy động tiền gửi khách hàng cá nhân tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh Nam Thành Phố Hồ Chí Minh” được tác giả thực hiện nhằm phân tích và đánh giá tình hình huy động vốn, từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động huy động tiền gửi khách hàng cá nhân tại chi nhánh. Đề án sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp phương pháp phân tích tổng hợp đánh giá các báo cáo kết quả kinh doanh qua từng năm, phương pháp so sánh và phương pháp khảo sát các vấn đề liên quan đến hoạt động huy động tiền gửi khách hàng cá nhân. Kết quả nghiên cứu cho thấy hoạt động huy động tiền gửi khách hàng cá nhân tại chi nhánh chịu nhiều tác động bởi các nhân tố khách quan như môi trường kinh tế, xã hội – chính trị, hệ thống pháp lý và chính sách tiền tệ, đối thủ cạnh tranh cũng như các nhân tố khách quan là chiến lược kinh doanh, chính sách lãi suất, sản phẩm, chiến lược khách hàng và trình độ nhân sự, năng lực công nghệ. Sau khi phân tích các chỉ tiêu trên báo cáo kết quả kinh doanh qua các năm trong giai đoạn 2021- 2023, tác giả nhận thấy được những mặt còn hạn chế trong hoạt động huy động tiền gửi khách hàng cá nhân tại chi nhánh: - Hình thức huy động còn truyền thống, chưa có sự nổi trội so với các ngân hàng trong khu vực - Chất lượng sản phẩm dịch vụ còn nhiều hạn chế (tốc độ xử lý giao dịch, tiện ích còn sơ sài, hoạt động marketing chưa được chú trọng, mức phí chưa hợp lý...) - Cơ sở hạ tầng về công nghệ thông tin là nhược điểm của hệ thống Agribank nói chung và chi nhánh Nam Thành Phố Hồ Chí Minh nói riêng Từ những hạn chế trên, tác giả đã đưa ra các giải pháp nhằm hoàn thiện hơn về mặt dịch vụ cũng như đưa ra các đề xuất đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng tại chi nhánh như : đa dạng hóa các hình thức huy động tiền gửi khách hàng cá nhân; chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng số tại chi nhánh; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, cải thiện tốc độ giao dịch,...mục tiêu tiến đến nâng cao hiệu quả huy động tiền gửi khách hàng cá nhân tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Chi nhánh Nam Thành Phố Hồ Chí Minh.en_US
dc.format.medium91tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectHuy động vốnen_US
dc.subjectCác yếu tố ảnh hưởngen_US
dc.subjectNgân hàng nông nghiệpen_US
dc.subjectCapital mobilizationen_US
dc.subjectInfluencing factorsen_US
dc.subjectAgribanken_US
dc.titleNâng cao hiệu quả huy động tiền gửi khách hàng cá nhân tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Nam Thành Phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityFinance - Banking (by Coursework) = Tài chính - Ngân hàng (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.