Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72008
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Lại Tiến Dĩnhen_US
dc.contributor.authorNguyễn Bảo Ngọcen_US
dc.date.accessioned2024-10-04T03:15:05Z-
dc.date.available2024-10-04T03:15:05Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021442-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037387~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72008-
dc.description.abstractĐề án “Phát triển dịch vụ Ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Tỉnh An Giang” được chọn do tầm quan trọng ngày càng tăng của ngân hàng điện tử trong kỷ nguyên số phát triển nhanh chóng. Đặc biệt là ở tỉnh nông nghiệp An Giang, Agribank lại là ngân hàng có sức ảnh hưởng và quy mô hàng đầu khu vực, khiến nghiên cứu này trở nên quan trọng trong việc tăng cường phát triển kinh tế địa phương và sự hài lòng của khách hàng. Nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng về các dịch vụ ngân hàng tiện lợi và ngân hàng điện tử giải quyết những nhu cầu này bằng cách cung cấp khả năng truy cập 24/7, giảm nhu cầu đến các chi nhánh thực tế. Ngoài ra, việc phát triển các dịch vụ ngân hàng điện tử mạnh mẽ là điều cần thiết để Agribank duy trì lợi thế cạnh tranh trước các ngân hàng khác đang phát triển trong lĩnh vực ngân hàng số. Nghiên cứu nhằm đánh giá thực trạng dịch vụ ngân hàng điện tử tại chi nhánh Agribank An Giang, xác định các yếu tố ảnh hưởng chính, đề xuất các giải pháp chiến lược đến sự hài lòng của khách hàng, hiệu quả hoạt động và vị thế cạnh tranh. Nghiên cứu sử dụng phương pháp đánh giá tài liệu toàn diện, thu thập dữ liệu thông qua khảo sát, phân tích dữ liệu bằng cách sử dụng các yếu tố định lượng và định tính. Kết quả mong đợi bao gồm đánh giá chi tiết về khả năng và những thiếu sót hiện tại, xác định các yếu tố ảnh hưởng quan trọng, khuyến nghị chiến lược và phân tích tác động tiềm tàng của các cải tiến được đề xuất.en_US
dc.format.medium66 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectNgân hàng điện tửen_US
dc.subjectAgribanken_US
dc.subjectAn Giangen_US
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngen_US
dc.subjectPhát triểnen_US
dc.subjectE-bankingen_US
dc.subjectCustomer satisfactionen_US
dc.subjectDevelopen_US
dc.titlePhát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh tỉnh An Giangen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.