Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72011
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Phạm Xuân Lanen_US
dc.contributor.authorNguyễn Huy Hoàngen_US
dc.date.accessioned2024-10-04T03:27:06Z-
dc.date.available2024-10-04T03:27:06Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000017137-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037381~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72011-
dc.description.abstractĐề án kinh doanh thực tiễn "Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam - Chi nhánh Bình Phú" được thực hiện nhằm tìm hiểu thực trạng về chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam - Chi nhánh Bình Phú. ĐAKDTT dùng phương pháp nghiên cứu định tính để khám phá vấn đề và thiết lập bảng câu hỏi để khảo sát khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ, từ đó dùng kỹ thuật định lượng để thu thập dữ liệu tử các mẫu khảo sát tiến hành phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ Ngân hàng bằng phần mềm SPSS. Ngoài ra, ĐAKDTT còn sử dụng phương pháp tổng hợp và so sánh để có thể đưa ra những kết luận chính xác hơn về vấn đề nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu tìm ra năm yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân: 1- Sự tin cậy; 2 - Tính đáp ứng; 3 - Phương tiện hữu hình; 4 - Năng lực phục vụ; 5 - Sự đồng cảm. Dựa trên các phân tích dữ liệu đã thực hiện, tác giả ĐAKDTT đã đề xuất các giải pháp cụ thể để cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại tại Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam - Chi nhánh Bình Phú. ĐAKDTT không chỉ cung cấp một cái nhìn sâu sắc về hiện trạng chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam - Chi nhánh Bình Phú mà còn đóng góp vào nguồn tài liệu tham khảo cho ban lãnh đạo Chi nhánh và cán bộ nhân viên Ngân hàng. Các phát hiện và đề xuất trong ĐAKDTT có thể hỗ trợ cho việc hiểu rõ hơn về các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và xác định hướng đi phù hợp để nâng cao chất lượng dịch vụ trong tương lai.en_US
dc.format.medium75 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectKhách hàng cá nhânen_US
dc.subjectNgân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam - Chi nhánh Bình Phúen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectIndividual customersen_US
dc.subjectVietnam Import-Export Commercial Joint Stock Bank - Binh Phu Branchen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam - Chi nhánh Bình Phúen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.