Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72016
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Từ Văn Bìnhen_US
dc.contributor.authorHuỳnh Kim Bảoen_US
dc.date.accessioned2024-10-04T03:36:55Z-
dc.date.available2024-10-04T03:36:55Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021570-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037394~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72016-
dc.description.abstractTrong môi trường cạnh tranh gay gắt của ngành khách sạn Việt Nam, sự bùng nổ của các kênh đặt phòng trực tuyến (OTAs) đã tạo ra một thách thức đáng kể cho các nhà điều hành khách sạn. Để tồn tại và phát triển, việc xây dựng lòng trung thành thương hiệu là vô cùng quan trọng. Đề tài "Các biện pháp nâng cao lòng trung thành thương hiệu của du khách đối với chuỗi khách sạn thuộc Đức Vượng Group" là một phần quan trọng trong quá trình thoát khỏi mô hình kinh tế gia đình vốn đã tồn tại gần 16 năm của Đức Vượng Group. Trong nghiên cứu này, tác giả tiến hành phân tích hai yếu tố quan trọng, có tác động sâu sắc đến lòng trung thành thương hiệu: trải nghiệm thương hiệu trực tuyến và các hoạt động tiếp thị truyền thông xã hội. Tác giả đã thu thập được 263 phiếu khảo sát hợp lệ, bao gồm các khách hàng đã lưu trú tại chuỗi khách sạn Đức Vượng Group. Sau khi thu thập dữ liệu, nghiên cứu áp dụng các phương pháp phân tích dữ liệu, như: kiểm định độ tin cậy Cronbach Alpha, phân tích nhân tố EFA, phân tích mô hình hồi quy. Thông qua giá trị trung bình, tác giả đánh giá thực trạng của các yếu tố tác động lên lòng trung thành thương hiệu, từ đó đưa ra các giải pháp thiết thực để nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng đối với chuỗi khách sạn thuộc Đức Vượng Group.en_US
dc.format.medium93 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectLòng trung thành thương hiệuen_US
dc.subjectChuỗi khách sạnen_US
dc.subjectĐức Vượng Groupen_US
dc.subjectBrand loyaltyen_US
dc.subjectHotel chainen_US
dc.subjectDuc Vuong Groupen_US
dc.titleCác biện pháp nâng cao lòng trung thành thương hiệu của du khách đối với chuỗi khách sạn thuộc Đức Vượng Groupen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.