Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72022
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đặng Hữu Phúcen_US
dc.contributor.authorBùi Văn Địnhen_US
dc.date.accessioned2024-10-04T03:46:24Z-
dc.date.available2024-10-04T03:46:24Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000017346-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037398~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72022-
dc.description.abstractĐề án đã phân tích, đo lường, đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài long của khách hàng về chất lượng dịch vụ cho thuê nhà xưởng tại Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền từ đó đưa ra được các giải pháp nâng cao sự hài lòng của kháchhàng đối với chất lượng dịch vụ cho thuê nhà xưởng tại Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền. Kết quả nghiên cứu cho thấy mức độ quan trọng của các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cho thuê nhà xưởng tại Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền theo thứ tự giảm dần như sau: Sự tin cậy ảnh hưởng mạnh nhất (Beta = 0.236); Sự cảm thông ảnh hưởng mạnh thứ hai (Beta = 0.221); Năng lực phục vụ ảnh hưởng mạnh thứ ba (Beta = 0.214); Sự bảo đảm ảnh hưởng mạnh thứ tư (Beta = 0.195); Cuối cùng phương tiện hữu hình ảnh hưởng yếu nhất(Beta = 0.158). Dựa vào kết quả nghiên cứu tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị giúp Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cho thuê nhà xưởng tại Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điền trong thời gian tới.en_US
dc.format.medium89 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectKhách hàngen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectCho thuê nhà xưởngen_US
dc.subjectCông ty Cổ phần Sonadezi Giang Điềnen_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.subjectCustomersen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectFactory rentalen_US
dc.subjectSonadezi Giang Dien Joint Stock Companyen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cho thuê nhà xưởng tại Công ty Cổ phần Sonadezi Giang Điềnen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.