Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72024
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Phùng Đức Namen_US
dc.contributor.authorNguyễn Lê Diệu Áien_US
dc.date.accessioned2024-10-04T03:48:02Z-
dc.date.available2024-10-04T03:48:02Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021378-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037400~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72024-
dc.description.abstractLuận văn này tập trung vào việc nghiên cứu các giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu cho Công ty TNHH Mytour, một doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn và vé máy bay trực tuyến tại Việt Nam. Nhu cầu tăng cường nhận diện và giá trị thương hiệu trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt là động lực chính cho nghiên cứu này. Mục tiêu của nghiên cứu là xác định những vấn đề cốt lõi mà Mytour đang gặp phải trong quá trình xây dựng và duy trì giá trị thương hiệu. Phương pháp nghiên cứu bao gồm phân tích cả dữ liệu thứ cấp và sơ cấp, đồng thời áp dụng mô hình giá trị thương hiệu của Aaker làm cơ sở lý thuyết để phân tích sâu về thực trạng của doanh nghiệp. Nghiên cứu này cung cấp các khuyến nghị chiến lược nhằm nâng cao giá trị thương hiệu, tăng cường sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng, đồng thời tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững cho Mytour.en_US
dc.format.medium78 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectGiá trị thương hiệuen_US
dc.subjectNhận diện thương hiệuen_US
dc.subjectLòng trung thànhen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectChiến lược marketingen_US
dc.subjectMytouren_US
dc.subjectBrand equityen_US
dc.subjectBrand awarenessen_US
dc.subjectCustomer loyaltyen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectMarketing strategyen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Công ty TNHH MyTouren_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.