Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72062
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Dương Ngọc Hồngen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Lan Phươngen_US
dc.date.accessioned2024-10-09T11:47:46Z-
dc.date.available2024-10-09T11:47:46Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021550-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037438~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72062-
dc.description.abstractThị trường bán lẻ Việt Nam đang tăng trưởng mạnh mẽ, với sự chuyển dịch nhanh chóng của người tiêu dùng sang kênh mua sắm trực tuyến. Điều này đặt ra nhu cầu cấp thiết cho các doanh nghiệp bán lẻ phải nhanh chóng thích ứng và phát triển mô hình bán hàng đa kênh (omnichannel). Tuy nhiên, vẫn còn nhiều vấn đề cần được nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng đa kênh của người tiêu dùng Việt Nam. Bài nghiên cứu này tìm hiểu và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng đa kênh của người tiêu dùng Việt Nam. Từ đó, đề xuất các chiến lược điều chỉnh phù hợp cho doanh nghiệp bán lẻ Nguyễn Kim nhằm thích ứng và phát triển mô hình bán hàng đa kênh hiệu quả, góp phần vào việc nâng cao năng lực cạnh tranh và tăng trưởng doanh nghiệp bán lẻ Nguyễn Kim trong bối cảnh thị trường đang chuyển dịch mạnh mẽ. Mục tiêu của đề tài là nghiên cứu các yếu tố tác động đến ý định mua sắm đa kênh của khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ điện tử tại Việt Nam. Đề tài tập trung vào việc xác định và phân tích những yếu tố này, sau đó đề xuất các chiến lược điều chỉnh phù hợp nhằm giúp doanh nghiệp bán lẻ Nguyễn Kim thích ứng và phát triển mô hình bán hàng đa kênh một cách hiệu quả. Nghiên cứu này sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng thông qua khảo sát người tiêu dùng. Dữ liệu thu thập được sẽ được phân tích bằng các kỹ thuật thống kê nhằm xác định mức độ ảnh hưởng của các yếu tố. Kết quả thu được từ 367 khách hàng Nguyễn Kim có kinh nghiệm mua sắm đa kênh cho thấy 5 nhân tố chính tác động đến ý định mua sắm đa kênh, trong đó 3 nhân tố - khả năng kết nối, tích hợp và tính nhất quán - có tác động tích cực đến khả năng tương thích được nhận thức, còn 2 nhân tố - tính nhất quán và cá nhân hóa - lại có tác động tiêu cực đến rủi ro nhận thức của khách hàng. Các phát hiện này cung cấp bằng chứng định lượng về các nhân tố then chốt ảnh hưởng đến hành vi mua sắm đa kênh của khách hàng Nguyễn Kim.en_US
dc.format.medium118 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectBán lẻ đa kênhen_US
dc.subjectÝ định mua sắmen_US
dc.subjectNguyễn Kimen_US
dc.subjectOmnichannel retailen_US
dc.subjectShopping intentionen_US
dc.subjectNguyen Kimen_US
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng đa kênh và đề xuất giải pháp tại Siêu thị Điện máy Nguyễn Kimen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.