Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72069
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đặng Văn Thạcen_US
dc.contributor.authorNguyễn Minh Phươngen_US
dc.date.accessioned2024-10-09T11:55:57Z-
dc.date.available2024-10-09T11:55:57Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode:1000021618-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037474~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72069-
dc.description.abstractMục đích nghiên cứu: Giải pháp nâng cao hoạt động Marketing cụ thể là Marketing Mix (7Ps) đã chỉ ra được bảy yếu tố chính đó là: Sản phẩm, Giá cả, Phân phối, Chiêu thị, Con người, Quy trình, Cơ sở vật chất được xem là vô cùng quan trọng trong hoạt động Marketing đặc biệt trong ngành hàng FMCG (ngành hàng tiêu dùng nhanh) cụ thể đối với công ty Cổ Phần Thực Phẩm Đông Lạnh KIDO, sau đây được gọi là (Kidofoods). Đặc biệt hơn là sản phẩm kem lạnh là ngành hàng kinh doanh có điều kiện luôn có thiết bị kho lạnh, tủ lạnh đi kèm. Để đạt được mục tiêu, bài viết thực hiện phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp nghiên định lượng thông qua bảng câu hỏi khảo sát trực tiếp khách hàng đang bán sản phẩm của công ty với kích thước mẫu là n=180. Dữ liệu sau khi thu thập được xử lý phân tích bằng phần mềm SPSS 25 thông qua phương pháp thống kê mô tả, phần mềm Smart PLS để kiểm tra sự tin cậy của thang đo và một số phân tích khác. Trên cơ sở đó thực hiện phân tích thực trạng các yếu tố được khách hàng đánh giá là quan trọng trong việc nâng cao hoạt động Marekting 7Ps, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của công ty. Nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với công ty. Phương pháp nghiên cứu: Đề tài sử dụng công cụ là phần mềm SPSS 25 và SMART PLS với các phương pháp sau: Phương pháp phân tích tổng hợp, phương pháp khảo sát điều tra, phương pháp so sánh và phương pháp tính giá trị trung bình. Tác giả đánh giá hoạt động Marketing 7Ps thông qua việc thu thập dữ liệu thứ cấp trong nội bộ công ty kết hợp với dữ liệu sơ cấp thu thập được từ ý kiến khách hàng đang bán sản phẩm công ty. Để từ đó tác giả có góc nhìn khách quan, toàn diện về hoạt động Marketing của Kidofoods. Kết quả nghiên cứu: Kết quả nghiên cứu này trên cơ sở nghiên cứu định tính và định lượng, bài viết đã tổng hợp được thực trạng 7Ps của công ty Kidofoods và đúc kết ý kiến từ khảo sát khách hàng, từ đó nghiên cứu đã đề xuất một số các giải pháp để nâng cao hoạt động Marketing 7Ps trong thời gian tới ngày càng hiệu quả hơn. Kết quả thu được sẽ được tác giả tính giá trị trung bình, phân tích sự tác động tương quan giữa các biến để xử lý thông tin cần thiết. Luận văn đề xuất bảy giải pháp cho bảy yếu tố của Marketing 7Ps: Sản phẩm,Giá cả, Chiêu thị, Phân phối, Con người, Quy trình, Cơ sở vật chất. Ngoài ra tác giả cũng đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng, lòng trung thành của khách hàng đối với Kidofoods.en_US
dc.format.medium98 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectMaketing mixen_US
dc.subjectMarketing 7Psen_US
dc.subjectKemen_US
dc.subjectCông ty Cổ phần Thực phẩm Đông lạnh KiDoen_US
dc.subjectSự hài lòng khách hàngen_US
dc.subjectLòng trung thành khách hàngen_US
dc.subjectIce creamen_US
dc.subjectKiDo frozen food joint stock companyen_US
dc.subjectCustomer satisfactionen_US
dc.subjectCustomer loyaltyen_US
dc.titlePhân tích vấn đề và đề xuất giải pháp nâng cao hoạt động Marketing mix (7Ps) cho Công ty Cổ phần Thực phẩm Đông lạnh Kido Việt Namen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.