Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72075
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Lê Hoàng Thụy Tố Quyênen_US
dc.contributor.authorLê Vũ Hoàng Dươngen_US
dc.date.accessioned2024-10-14T02:03:26Z-
dc.date.available2024-10-14T02:03:26Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021515-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037424~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72075-
dc.description.abstractKhánh Hoà đã và đang là điểm đến hấp dẫn, tiềm năng cho du khách trong và ngoai nước. Trong những năm qua, ngành du lịch Nha Trang không ngừng phát triển cả về cơ sở hạ tầng lẫn chất lượng dịch vụ thu hút ngay càng nhiều công ty, doanh nghiệp tham gia cung cấp các sản phẩm dịch vụ du lịch. Tuy nhiên, sự phát triển nhanh chóng đa dẫn đến tinh trạng hỗn loạn và chất lượng dịch vụ kém. Điều nay đã để lại cho du khách một hình ảnh tieu cực về thành phố. Trong bối cảnh đó, nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách khi tham gia tour du lịch, tiêu biểu là tour du lịch Đảo Yến, đánh giá mức độ ảnh hưởng của từng yếu tố đến sự hài lòng và đề xuất các giải pháp để nâng cao sự hài lòng đối với người sử dụng dịch vụ. Đề án sử dụng mô hình thang đo SERVQUAL (Parasuraman va cộng sự, 1988) với 5 thành phần chất lượng dịch vụ, bao gồm sự tin cậy, đáp ứng, năng lực phục vụ, đồng cảm, phương tiện hữu hinh, bổ sung thêm yếu tố giá cả kết hợp thang đo Likert 7 điểm với các mức trả lời từ “Hoàn toàn không đồng ý” đến “Hoàn toàn đồng ý”, được khảo sát ý kiến từ 150 người tham gia. Đề án sử dụng phương pháp xử lý số liệu bằng kỹ thuật PLS-SEM với phần mềm Smart PLS 3.2.9 xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách, từ đó đề xuất một số giải pháp nâng cao sự hài lòng đối với dịch vụ.en_US
dc.format.medium49 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectĐảo Yếnen_US
dc.subjectDu lịchen_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.subjectYen Islanden_US
dc.subjectTourismen_US
dc.titleCác yếu tố tác động đến sự hài lòng của du khách đối với Tour du lịch Đảo Yến của Công ty TNHH Một Thành viên Du lịch Sanest Touristen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityPublic Management (by Coursework) = Quản lý công (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.