Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72088
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Văn Dưen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thanh Hưngen_US
dc.date.accessioned2024-10-14T06:36:30Z-
dc.date.available2024-10-14T06:36:30Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021467-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037449~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72088-
dc.description.abstractThực hiện Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030, việc cung ứng DVC trực tuyến để giải quyết các TTHC cho các tổ chức, cá nhân luôn được các cơ quan quản lý nhà nước ở Trung ương và địa phương quan tâm chỉ đạo thực hiện và đã đạt được những kết quả tích cực. Tuy nhiên, theo khảo sát về sự hài lòng của người dân đối với các cơ quan chuyên môn, huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa, chỉ số hài lòng của người dân đối với việc cung ứng DVC trực tuyến của thị xã Ninh Hoà so với các đơn vị khác còn khá khiêm tốn, một bộ phận người dân chưa cảm thấy yên tâm và hài lòng khi sử dụng dịch vụ. Do vậy, Đề án này thực hiện nghiên cứu, tìm kiếm những yếu tố nào tác động đến sự hài lòng của người dân khi sử dụng DVC trực tuyến, các yếu tố này ảnh hưởng như thế nào và đề xuất giải pháp để nâng cao sự hài lòng của người dân. Đề án sử dụng mô hình thang đo e-GovQual của Papadomichelaki và Mentzas (2012) với 04 yếu tố bao gồm hiệu quả, niềm tin, độ tin cậy, hỗ trợ công dân, được khảo sát ý kiến từ 150 người tham gia. Kỹ thuật PLS-SEM với phần mềm Smart PLS 3.2.9 được sử dụng để xử lý số liệu, xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân, từ đó đề xuất một số giải pháp nâng cao sự hài lòng đối với dịch vụ.en_US
dc.format.medium49 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectDVC trực tuyếnen_US
dc.subjectThang đo e-GovQualen_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.subjectOnline public servicesen_US
dc.subjectE-GovQual scaleen_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân sử dụng DVC trực tuyến tại thị xã Ninh Hoà, tỉnh Khánh Hoàen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityPublic Management (by Coursework) = Quản lý công (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.