Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72091
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Nguyễn Thị Hồng Thuen_US
dc.contributor.authorNguyễn Hữu Phướcen_US
dc.date.accessioned2024-10-14T06:39:45Z-
dc.date.available2024-10-14T06:39:45Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021603-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037457~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72091-
dc.description.abstractTrong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh và yêu cầu của khách hàng ngày càng cao, việc nâng cao hiệu quả bán hàng đã trở thành một nhiệm vụ cấp thiết đối với các công ty thương mại, và công ty Thang Long cũng không là ngoại lệ. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá thực trạng hiệu quả hoạt động bán hàng của công ty CP TM-DV Thang Long, từ đó tác giả đề xuất một số giải pháp và chiến lược thực hiện để nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng. Nghiên cứu được thực hiện bằng phương pháp nghiên cứu định tính mang lại đánh giá toàn diện và phù hợp nhất. Tác giả đã tổng hợp những yếu tố tác động đến hiệu quả hoạt động bán hàng từ các nghiên cứu trước đó bao gồm: năng lực học hỏi, năng lực marketing, năng lực tổ chức và năng lực lập kế hoạch. Trên cơ sở thảo luận với các chuyên gia là các quản lý cấp cao và cấp trung của công ty để thống nhất thang đo, tác giả tiến hành khảo sát. Sau khi phân tích năng lực học hỏi, năng lực marketing, năng lực tổ chức và năng lực lập kế hoạch chiến lược có tác động đến hiệu quả bán hàng của công ty Thang Long, tác giả đề xuất các giải pháp tương ứng để nâng cao hiệu quả bán hàng của công ty. Nội dung nghiên cứu này cũng có thể là tài liệu tham khảo cho các doanh nghiệp khác để có thể góp phần đánh giá, nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng của doanh nghiệp mình.en_US
dc.format.medium76 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectHiệu quả hoạt động bán hàngen_US
dc.subjectNăng lực học hỏien_US
dc.subjectNăng lực tổ chứcen_US
dc.subjectNăng lực marketingen_US
dc.subjectSales efficiencyen_US
dc.subjectLearning capabilityen_US
dc.subjectOrganizational capabilityen_US
dc.subjectMarketing capabilityen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng sản phẩm WD-40 của công ty CP TM-DV Thang Longen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.