Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72118
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thanh Phongen_US
dc.contributor.authorNguyễn Huỳnh Thúy Hoàngen_US
dc.date.accessioned2024-10-14T07:36:20Z-
dc.date.available2024-10-14T07:36:20Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021463-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037483~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72118-
dc.description.abstractNgành ngân hàng giữ vai trò là huyết mạch nền kinh tế, vì vậy những thành tựu và kết quả đạt được của các NHTM Việt Nam là nền móng cho sự phát triển của đất nước. Đó là lý do tác giả nghiên cứu về hiệu quả hoạt động kinh doanh của Ngân hàng TMCP Nam Á, thông qua nghiên cứu này tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh trong điều kiện chuyển đổi số. Việc nghiên cứu là yêu cầu cấp thiết góp phần nâng cao vị thế, năng lực cạnh tranh của Nam Á nói riêng và hệ thống NHTM tại Việt Nam nói chung. Thông qua việc phân tích thực trạng tình hình kinh doanh và đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của Ngân hàng TMCP Nam Á, từ đó đề xuất các giải pháp có tính khả thi góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Ngân hàng TMCP Nam Á trong điều kiện chuyển đổi số thời gian tới. Tác giả tiếp cận đối tượng nghiên cứu đi từ việc làm rõ các vấn đề lý thuyết đến nhận dạng đối tượng nghiên cứu tiếp đến xác định giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh của Nam Á. Để đạt được mục tiêu đề ra, luận văn lựa chọn sử dụng các phương pháp chủ yếu sau: Phương pháp tổng hợp, phương pháp phân tích và phương pháp so sánh. Kết quả của nghiên cứu này giúp tác giả rút ra được những điểm mấu chốt trong hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng và tiến hành xây dựng, lựa chọn giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh cho Ngân hàng TMCP Nam Á. Kết luận được rút ra là nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh trong điều kiện chuyển đổi số là nhiệm vụ vô cùng quan trọng đối với mọi ngân hàng, đặc biệt là đối với Ngân hàng Nam Á, nó là cơ sở để nâng cao năng lực tài chính, mở rộng thị phần, khẳng định uy tín và vị thế của ngân hàng trên thị trường.en_US
dc.format.medium87 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectHiệu quả kinh doanhen_US
dc.subjectHiệu quả hoạt độngen_US
dc.subjectGiải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanhen_US
dc.subjectBusiness efficiencyen_US
dc.subjectOperational efficiencyen_US
dc.subjectSolutions to improve business efficiencyen_US
dc.titleNâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Ngân hàng TMCP Nam Á trong điều kiện chuyển đổi sốen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBanking (by Coursework) = Ngân hàng (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.