Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72131
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trần Mai Đôngen_US
dc.contributor.authorPhan Thị Lệ Thươngen_US
dc.date.accessioned2024-10-14T08:03:29Z-
dc.date.available2024-10-14T08:03:29Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021621-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037498~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72131-
dc.description.abstractMục đích của nghiên cứu này là khám phá khả năng sử dụng và khả năng đáp ứng của Chatbot trên các nền tảng trực tuyến trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng ở hai khía cạnh giá trị bên trong và giá trị bên ngoài và sự hài lòng của khách hàng. Ngoài ra, nghiên cứu cũng xem xét liệu các đặc điểm tính cách có điều tiết mối quan hệ giữa khả năng sử dụng của Chatbot và giá trị bên ngoài, cũng như giữa khả năng đáp ứng của Chatbot và giá trị bên trong của trải nghiệm khách hàng trên các nền tảng trực tuyến hay không. Cuối cùng, nghiên cứu đề xuất các giải pháp triển khai Chatbot trên nền tảng trực tuyến của Công ty Cổ phần Đại Thuận Phân Phối. Phương pháp nghiên cứu định lượng của luận văn này được thực hiện bằng cách khảo sát các khách hàng đã sử dụng Chatbot để mua sắm trực tuyến. Tác giả đã thu thập 230 câu trả lời trực tuyến và áp dụng các phương pháp định lượng để phân tích thống kê mô tả bằng SPSS và SmartPLS nhằm phân tích mô hình đo lường và mô hình cấu trúc của các giả thuyết đề xuất. Kết quả chỉ ra rằng khả năng sử dụng và khả năng đáp ứng là hai yếu tố làm tăng trảinghiệm khách hàng ở cả hai khía cạnh bên trong và bên ngoài. Trải nghiệm khách hàng được cải thiện cũng có tác động tích cực đến sự hài lòng của khách hàng. Tác động điều tiết của các đặc điểm tính cách không ảnh hưởng đến giá trị bên ngoài của khách hàng thông qua khả năng sử dụng và không có tác động đến giá trị bên trong liên quan đến khả năng đáp ứng của Chatbot. Những phát hiện này không chỉ có ý nghĩa đối với Công ty Cổ phần Đại Thuận Phân Phối mà còn có thể được áp dụng rộng rãi cho các doanh nghiệp khác trong cùng ngành.en_US
dc.format.medium55 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectÁp dụng Chatboten_US
dc.subjectTrải nghiệm khách hàng trực tuyếnen_US
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngen_US
dc.subjectTính cáchen_US
dc.subjectBán lẻ trực tuyếnen_US
dc.subjectChatbot adoptionen_US
dc.subjectOnline customer experienceen_US
dc.subjectCustomer satisfactionen_US
dc.subjectPersonalityen_US
dc.subjectOnline retailen_US
dc.titleỨng dụng Chatbot AI để nâng cao trải nghiệm khách hàng trên nền tảng trực tuyến tại Công ty Cổ phần Đại Thuận Phân Phốien_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.