Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72140
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Dương Ngọc Hồngen_US
dc.contributor.authorTrần Thị Cẩm Duyênen_US
dc.date.accessioned2024-10-16T02:28:04Z-
dc.date.available2024-10-16T02:28:04Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021629-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037518~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72140-
dc.description.abstractTrong bối cảnh hiện nay, thói quen tiêu dùng của khách hàng đã có những thay đổi lớn, khi họ chuyển từ mua sắm đơn kênh sang sử dụng nhiều kênh như cửa hàng truyền thống, trang web thương mại điện tử và ứng dụng di động. Điều này đặt ra thách thức cho doanh nghiệp, buộc họ phải nhanh chóng thích ứng với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đề án này tập trung khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm đa kênh của khách hàng trong bối cảnh Công ty TNHH Phú Hảo, bao gồm tác động của cá nhân số hóa, môi trường số hóa, định danh di động và chất lượng tích hợp kênh đối với sự hài lòng và thói quen sử dụng hệ thống omnichannel. Nghiên cứu kết hợp phương pháp định tính và định lượng, thu thập dữ liệu từ khảo sát và các nguồn thứ cấp. Kết quả nghiên cứu đề xuất doanh nghiệp cải thiện trải nghiệm định danh di động và chất lượng tích hợp kênh để nâng cao sự hài lòng và mức độ sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, các chiến lược bổ sung như chương trình khách hàng thân thiết và khuyến mãi sẽ giúp tạo thói quen sử dụng dịch vụ. Nghiên cứu cung cấp cơ sở lý thuyết và các đề xuất thực tiễn giúp Phú Hảo tối ưu hóa hệ thống omnichannel và cải thiện hiệu quả kinh doanh.en_US
dc.format.medium74 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectSố hóaen_US
dc.subjectĐa kênhen_US
dc.subjectOmnichannelen_US
dc.subjectDigitalizationen_US
dc.subjectMultichannelen_US
dc.titleThực trạng và giải pháp tối ưu hóa hoạt động kinh doanh trên nền tảng số của Công ty TNHH Phú Hảoen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.