Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72141
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thị Thanhen_US
dc.contributor.authorĐỗ Khai Tríen_US
dc.date.accessioned2024-10-16T02:57:45Z-
dc.date.available2024-10-16T02:57:45Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021628-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037521~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72141-
dc.description.abstractĐề án này được hình thành dựa trên cơ sở đang có một số vấn đề hạn chế đang tồn tại trong thực tiễn do khách hàng vẫn chưa hài lòng về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Khoa khám bệnh của Bệnh viện quốc tế Becamex (BIH). Với mục tiêu của đề án là có thể đánh giá được thực trạng chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú tại BIH, đo lường được các nhân tố cấu thành nên chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh. Từ kết quả đó sẽ giúp xác định được các nhân tố cần cải tiến để kịp thời đưa ra những giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bệnh viện. Để đáp ứng tốt cho sự kỳ vọng của người bệnh và giải quyết nhu cầu ngày càng tăng cao và vô cùng đa dạng của khách hàng. Đề án được thực hiện nghiên cứu dựa trên các khung lý thuyết về chất lượng dịch vụ trong bệnh viện và lĩnh vực y tế sức khoẻ, với các công trình nghiên cứu đã được kiểm chứng và áp dụng phổ biến tại các bệnh viện ở Việt Nam và Thế giới. Tác giả đã áp dụng thang đo KQCAH đánh giá chất lượng dịch vụ dành riêng cho bệnh viện của tác giả Sower cùng các cộng sự (2001). Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm, phân tích thống kê mô tả, phân tích độ tin cậy Cronbach Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA để thực hiện nghiên cứu chính thức trong đề án này. Sau khi tiến hành khảo sát trên 350 khách hàng khám bệnh ngoại trú của Bệnh viện Quốc tế Becamex, tác giả đã xác định các nhân tố cấu thành nên chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh theo mức độ từ cao xuống thấp. Kết quả nghiên cứu giúp đo lường mức độ và đánh giá tầm quan trọng của các nhân tố chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, xác định được các nhân tố chất lượng dịch vụ đang là điểm mạnh và một số nhân tố chất lượng dịch cần cải tiến. Đề án này sẽ mang đến những giá trị thiết thực để tạo ra lợi thế cạnh tranh và phát triển bền vững cho BIH trong tương lai.en_US
dc.format.medium74 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectBệnh việnen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectKhám chữa bệnhen_US
dc.subjectHospitalen_US
dc.subjectQuality service hospitalen_US
dc.subjectMedical examination and treatmenten_US
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú tại Bệnh viện Quốc tế Becamexen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.