Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72149
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trần Mai Đôngen_US
dc.contributor.authorĐinh Thị Ngọc Huyềnen_US
dc.date.accessioned2024-10-17T02:24:39Z-
dc.date.available2024-10-17T02:24:39Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021611-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037517~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72149-
dc.description.abstractChatGPT không chỉ là công cụ hỗ trợ giao tiếp mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên và tăng cường hiệu quả tổ chức bằng cách cung cấp thông tin chính xác và nhanh chóng, hỗ trợ quyết định thông minh, giảm thiểu thời gian và công sức cần thiết cho các tác vụ hàng ngày. Nghiên cứu ứng dụng mô hình nghiên cứu của Chu (2023) nhằm xem xét mức độ tác động của các yếu tố chất lượng của ChatGPT đến sự hài lòng và lợi ích của nhân viên khi sử dụng, sau đó sẽ tác động đến hiệu quả tổ chức. Bài nghiên cứu được triển khai hai giai đoạn: nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Nghiên cứu định tính được tiến hành thông qua việc phỏng vấn tay đôi với ba nhân viên văn phòng đang sử dụng ChatGPT trong công việc để hiệu chỉnh thang đo. Với 161 bảng khảo sát hợp lệ, tác giả tiến hành các phương pháp định lượng bao gồm thống kê mô tả đặc điểm của mẫu khảo sát, đánh giá mô hình đo lường và đánh giá mô hình cấu trúc nhằm mục đích kiểm định các giả thuyết của đề tài. Kết quả cho thấy các yếu tố chất lượng dịch vụ, chất lượng hệ thống và chất lượng thông tin tác động tích cực đến sự hài lòng và lợi ích của nhân viên, từ đó làm gia tăng hiệu quả của tổ chức. Kết quả này đồng quan điểm với nghiên cứu của Chu (2023). Từ các kết quả phân tích, tác giả đưa ra hai giải pháp gồm: Giải pháp nâng cao nhận thức về tầm quan trọng và kỹ năng sử dụng ChatGPT của nhân viên và Giải pháp tăng cường chất lượng nội dung do ChatGPT, góp phần nâng cao sự hài lòng, tăng cường lợi ích của người sử dụng và thúc đẩy hiệu quả tổ chức tại Công ty Cổ phần Truyền thông AITA Communications.en_US
dc.format.medium73 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectChatGPT,en_US
dc.subjectchất lượng hệ thống,en_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectChất lượng thông tinen_US
dc.subjectHiệu quả tổ chứcen_US
dc.subjectSystem qualityen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectInformation qualityen_US
dc.subjectOrganizational performanceen_US
dc.titleGiải pháp tăng cường ứng dụng ChatGPT trong công việc của nhân viên nhằm nâng cao hiệu quả tổ chức: Công ty Cổ phần Truyền thông AITA Communicationsen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.