Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72151
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Phan Quốc Tấnen_US
dc.contributor.authorNguyễn Châu Nhân Chứcen_US
dc.date.accessioned2024-10-17T02:26:33Z-
dc.date.available2024-10-17T02:26:33Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021486-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037520~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72151-
dc.description.abstractĐề án về “Giải pháp nâng cao thương hiệu nhà tuyển dụng tại công ty trách nhiệm hữu hạn Wilmar Marketing Cambodia – Laos – Vietnam (Wilmar Marketing CLV) Hồ Chí Minh” nhằm đánh giá về thực trạng thương hiệu nhà tuyển dụng, qua đó có thể xác định được các yếu tố tác động đến thương hiệu nhà tuyển dụng và có cơ sở để đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm nâng cao thương hiệu nhà tuyển dụng đối với nhân viên tại Wilmar Marketing CLV Hồ Chí Minh. Đề án sử dụng phương pháp hai phương pháp bao gồm nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng để phân tích vấn đề. Nghiên cứu định tính được sử dụng nhằm xác định các yếu tố thực tế tác động đến thương hiệu nhà tuyển dụng của công ty và để điều chỉnh thang đo phù hợp; nghiên cứu định lượng nhằm để thu thập, kiểm định và đo lường mức độ tác động của các yếu tố ảnh hưởng đến thương hiệu nhà tuyển dụng của Wilmar Marketing CLV Hồ Chí Minh. Số quan sát của mẫu khảo sát là 155 nhân viên đang công tác tại doanh nghiệp. Kết quả xác định được 6 yếu tố tác động đến thương hiệu nhà tuyển dụng của Wilmar Marketing CLV Hồ Chí Minh gồm: Quản trị nhân tài; Xác định và phân loại nhân tài; Tạo và duy trì mối quan hệ tích cực; Giao công việc ý nghĩa và thử thách; Trả công và khen thưởng công bằng; Quản lý cân bằng công việc và cuộc sống. Cuối cùng, tác giả thông qua kết quả phân tích thực trạng của 6 yếu tố kể trên để đưa ra giải pháp phù hợp với thực tế nhằm nâng cao thương hiệu nhà tuyển dụng của Wilmar Marketing CLV Hồ Chí Minh. Nhờ các giải pháp được đưa ra, Wilmar Marketing CLV Hồ Chí Minh có thể ứng dụng và khắc phục các tồn đọng hiện tại để phát triển hơn nữa thương hiệu nhà tuyển dụng của mình trên thị trường lao động.en_US
dc.format.medium103 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectThương hiệu nhà tuyển dụngen_US
dc.subjectCông ty Trách nhiệm hữu hạn Wilmar Marketing Cambodia – Laos – Vietnamen_US
dc.subjectWilmar Marketing CLV Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectEmployer branden_US
dc.subjectWilmar Marketing Cambodia – Laos – Vietnam Company Limiteden_US
dc.subjectWilmar Marketing CLV Ho Chi Minhen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao thương hiệu nhà tuyển dụng tại công ty trách nhiệm hữu hạn Wilmar Marketing Cambodia – Laos – Vietnam (Wilmar Marketing CLV) Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.