Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72152
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Nguyễn Đông Phongen_US
dc.contributor.authorNguyễn Minh Thưen_US
dc.date.accessioned2024-10-17T02:28:19Z-
dc.date.available2024-10-17T02:28:19Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021461-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037523~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72152-
dc.description.abstractĐề án “Tác động của các yếu tố dịch vụ hành chính trong lĩnh vực đất đai đến mức độ hài lòng của công dân tại Văn phòng đăng ký Đất đai tỉnh Khánh Hòa” nhằm thực hiện các mục tiêu: (1) Xác định các yếu tố dịch vụ hành chính trong lĩnh vực đất đai có ảnh hưởng đáng kể đến mức độ hài lòng của công dân; (2) Phân tích và xác định mối liên hệ giữa các yếu tố dịch vụ hành chính trong lĩnh vực đất đai và mức độ hài lòng của công dân; (3) Dựa trên kết quả nghiên cứu, đề xuất các biện pháp cải thiện chất lượng dịch vụ hành chính, tăng cường sự hài lòng của người dân tại Văn phòng Đăng ký Đất đai tỉnh Khánh Hòa. Dựa trên cơ sở lý thuyết, mô hình nghiên cứu đề xuất và các giả thuyết đặt ra. Đề án thực hiện phương pháp nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Bằng kỹ thuật phỏng vấn những người là chuyên gia làm việc tại Văn phòng Đăng kí đất đai tỉnh Khánh Hòa nhằm tìm kiếm các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công trong lĩnh đất đai. Từ đó, tác giả hiệu chỉnh thành thang đo chính thức và thiết kế bảng câu hỏi sử dụng cho giai đoạn nghiên cứu chính thức (n=200). Phương pháp xử lý dữ liệu bằng phương pháp hệ số tin cậy Cronbach’s Alpha, phương pháp phân tích nhân tố khám phá (EFA), xây dựng mô hình hồi quy đa biến và kiểm định các giả thuyết. Các yếu tố dịch vụ hành chính trong lĩnh vực đất đai ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của công dân tại Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Khánh Hòa gồm: (1) Sự đồng cảm; (2) Khả năng đáp ứng; (3) Sự tin cậy; (4) Phương tiện hữu hình, (5) Sự bảo đảm; (6) Hình ảnh tổ chức. Với phương trình hồi quy chuẩn, cho thấy cả 6 yếu tố trên đều ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của công dân tại Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Khánh Hòa. Kết quả nghiên cứu cũng là căn cứ hết sức quan trọng để các nhà quản lý đưa ra những giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Khánh Hòa nói riêng, và dịch vụ hành chính công tỉnh Khánh Hòa nói chung.en_US
dc.format.medium78 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectDịch vụ hành chínhen_US
dc.subjectLĩnh vực đất đaien_US
dc.subjectMức độ hài lòng của công dânen_US
dc.subjectVăn phòng đăng ký Đất đai tỉnh Khánh Hòaen_US
dc.subjectAdministrative servicesen_US
dc.subjectLand sectoren_US
dc.subjectCitizen satisfaction levelen_US
dc.subjectLand Registration Office of Khanh Hoa provinceen_US
dc.titleTác động của các yếu tố dịch vụ hành chính trong lĩnh vực đất đai đến mức độ hài lòng của công dân tại Văn phòng Đăng kí Đất đai tỉnh Khánh Hòaen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityPublic Management (by Coursework) = Quản lý công (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.