Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72154
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Tấn Trungen_US
dc.contributor.authorPhạm Văn Hòaen_US
dc.date.accessioned2024-10-17T02:55:06Z-
dc.date.available2024-10-17T02:55:06Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021439-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037525~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72154-
dc.description.abstractĐề án tốt nghiệp giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Nam Á - CN Đồng Nai - PGD Long Thành đã đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Nam A Bank - CN Đồng Nai - PGD Long Thành. Tác giả sử dụng các phương pháp như thống kê, tổng hợp, so sánh, phân tích trên cơ sở các tài liệu và số liệu để đánh giá tình hình thực tế. Theo đó, đề án sử dụng các tài liệu, thông tin nội bộ: báo cáo kết quả kinh doanh, báo cáo về cho vay tiêu dùng tại Nam A Bank - CN Đồng Nai - PGD Long Thành trong giai đoạn 2021 – 2023 để phục vụ cho việc đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Nam A Bank - CN Đồng Nai - PGD Long Thành qua việc sử dụng phương pháp thống kê, so sánh, đánh giá, nhận xét thông qua nguồn dữ liệu thứ cấp thu thập được từ Nam A Bank - CN Đồng Nai - PGD Long Thành. Ngoài ra, tác giả kết hợp khảo sát 238 khách hàng đang vay vốn với mục đích tiêu dùng tại Nam A Bank - CN Đồng Nai - PGD Long Thành. Với nguồn dữ liệu sơ cấp này tác giả sử dụng phần mềm SPSS 26.0 qua việc phân tích các bước: Mô tả mẫu, thống kê giá trị trung bình. Dựa vào kết quả nghiên cứu tác giả đề xuất 6 nhóm giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng gồm: (1) Giải pháp về chi phí vay; (2) Giải pháp về mức độ tin cậy; (3) Giải pháp về mức độ đáp ứng; (4) Giải pháp về mức độ đồng cảm; (5) Giải pháp về khả năng phục vụ và (6) Giải pháp về phương tiện hữu hình.en_US
dc.format.medium83 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectcho vay tiêu dùngen_US
dc.subjectNgân hàng TMCP Nam Áen_US
dc.subjectCN Đồng Naien_US
dc.subjectPGD Long Thànhen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectconsumer lendingen_US
dc.subjectNam A Commercial Joint Stock Banken_US
dc.subjectDong Nai Branchen_US
dc.subjectLong Thanh Transaction Officeen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại ngân hàng TMCP Nam Á - Cn Đồng Nai - PGD Long Thànhen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityAccounting (by Coursework) = Kế toán (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.