Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72158
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đặng Văn Thạcen_US
dc.contributor.authorTrương Minh Hoàngen_US
dc.date.accessioned2024-10-17T03:33:25Z-
dc.date.available2024-10-17T03:33:25Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021609-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037529~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72158-
dc.description.abstractThương mại điện tử ngày càng đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của Fahasa. Tuy nhiên, sự phụ thuộc vào các sàn TMĐT và cạnh tranh ngày càng khốc liệt từ các nhà cung cấp đặt ra thách thức lớn cho doanh thu của công ty. Để duy trì và phát triển, Fahasa cần tập trung vào việc tăng cường ý định tái mua sắm của khách hàng trên nền tảng của mình. Do đó, đề tài nghiên cứu “Giải Pháp Nâng Cao Ý Định Tái Mua Sắm Trực Tuyến Tại Trang Thương Mại Điện Tử Fahasa.com” được hình thành dựa trên các nghiên cứu về hành vi tái mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên các nền tảng thương mại điện tử trước đây với mô hình nghiên cứu bao gồm 8 biến độc lập: (1) Mức độ dễ sử dụng cảm nhận, (2) Mức độ hữu dụng cảm nhận, (3) Chất lượng thiết kế website, (4) Nhận thức về giá, (5) Lòng tin, (6) Lòng trung thành ngoại tuyến, (7) Lòng trung thành trực tuyến, (8) Chất lượng giao hàng tác động đến biến phụ thuộc là Ý định tái mua sắm trực tuyến tại trang TMĐT Fahasa.com. Đề án thông qua 2 bước kiểm định thử nghiệm (kích thước mẫu là 50) và chính thức (kích thước mẫu là 254), đều sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng với hình thức gửi bản khảo sát trực tuyến, cộng thêm sự hỗ trợ của hai công cụ phần mềm là SPSS 25 và SmartPLS 4.0. Kết quả cho thấy rằng việc xây dựng lòng tin, triển khai các chương trình thành viên trung thành và đảm bảo chất lượng giao hàng là những yếu tố quan trọng để tăng cường ý định tái mua sắm của khách hàng tại website Fahasa.comen_US
dc.format.medium84 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectThương mại điện tửen_US
dc.subjectWebsite thương mại điện tửen_US
dc.subjectÝ định tái mua sắm trực tuyếnen_US
dc.subjectE-commerceen_US
dc.subjectE-commerce platformsen_US
dc.subjectOnline repurchase intentionen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao định tái mua sắm trực tuyến tại trang thương mại điện tử Fahasa.comen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.