Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72165
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Võ Xuân Vinhen_US
dc.contributor.authorHoàng Quốc Tuấnen_US
dc.date.accessioned2024-10-17T03:42:23Z-
dc.date.available2024-10-17T03:42:23Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021544-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037533~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72165-
dc.description.abstractLòng trung thành của khách hàng và tỷ lệ chuyển đổi thương hiệu là những yếu tố then chốt trong việc duy trì và phát triển bền vững cho các doanh nghiệp trong ngành viễn thông. Nghiên cứu này nhằm đề xuất các giải pháp để nâng cao lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ Internet cáp quang tại nhà của Công Ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom). Mặc dù doanh thu của FPT Telecom đã ghi nhận sự tăng trưởng qua các năm, tỷ lệ khách hàng rời bỏ dịch vụ cũng tăng cao từ năm 2020 đến năm 2023, đe dọa sự phát triển bền vững của công ty và đặt ra thách thức lớn. Nghiên cứu này sử dụng phương pháp định lượng để thu thập và phân tích dữ liệu từ khách hàng của FPT Telecom. Một cuộc khảo sát trực tuyến có cấu trúc đã được thực hiện, nhằm vào một mẫu ngẫu nhiên của các khách hàng hiện tại. Cuộc khảo sát tập trung vào năm yếu tố chính: độ tin cậy, khả năng đáp ứng, tính hiển thị, sự cam kết của nhân viên và khả năng tiếp cận dịch vụ. Các yếu tố này được chọn dựa trên khả năng ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng, được xác định thông qua việc tổng hợp các tài liệu nghiên cứu. Kết quả của nghiên cứu cung cấp cơ sở để phát triển các giải pháp nhằm giải quyết các vấn đề đã xác định. Bằng cách tập trung vào việc cải thiện độ tin cậy, khả năng đáp ứng, tính hiển thị, sự cam kết của nhân viên và khả năng tiếp cận dịch vụ, FPT Telecom có thể tăng cường sự hài lòng của khách hàng và thúc đẩy lòng trung thành lâu dài. Những cải tiến này dự kiến sẽ giảm thiểu tỷ lệ khách hàng rời bỏ dịch vụ, từ đó hỗ trợ sự phát triển bền vững của công ty.en_US
dc.format.medium87 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectSự tin cậyen_US
dc.subjectSự cam kết của nhân viênen_US
dc.subjectMạng lướien_US
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectLòng trung thànhen_US
dc.subjectReliabilityen_US
dc.subjectEmployee commitmenten_US
dc.subjectNetworken_US
dc.subjectCustomer satisfactionen_US
dc.subjectCustomer loyaltyen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng thông qua việc cải thiện chất lượng dịch vụ đối với thương hiệu Internet cáp quang tại nhà của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT đến năm 2028en_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.