Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72167
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trần Mai Đôngen_US
dc.contributor.authorVăn Tâm Hoa Thắmen_US
dc.date.accessioned2024-10-17T03:47:37Z-
dc.date.available2024-10-17T03:47:37Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021491-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037535~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72167-
dc.description.abstractNghiên cứu về thái độ và ý định sử dụng ứng dụng gọi xe Vinasun đã tiết lộ những thông tin quan trọng có thể hỗ trợ các nhà quản lý trong việc cải thiện dịch vụ của mình nhằm mục đích khám phá thái độ đến ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng gọi xe. Dữ liệu phân tích lấy từ 315 người dùng ở TP.HCM thông qua phương pháp mô hình phương trình cấu trúc bình phương nhỏ nhất từng phần dựa trên phương sai (PLS-SEM), cho thấy thái độ của người tiêu dùng có ảnh hưởng đáng kể đến ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng. Các yếu tố như nhận thức tính hữu ích, nhận thức tính dễ sử dụng, ảnh hưởng xã hội, khả năng tương thích, nhận thức rủi ro, động lực hưởng thụ, tính đổi mới cá nhân, khả năng quan sát, tính tương tác, nhận thức về môi trường đều đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành thái độ này. Đặc biệt, ảnh hưởng xã hội, sự tương tác và khả năng quan sát được xác định là những yếu tố chính trong việc hình thành thái độ của người dùng. Có thể kết luận rằng người tiêu dùng không chỉ quan tâm đến hiệu quả và chất lượng của dịch vụ mà còn bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác và khả năng tương tác với dịch vụ. Kết quả của nghiên cứu đem đến cái nhìn sâu sắc vào cách thức mà các yếu tố cá nhân và xã hội có thể ảnh hưởng đến quyết định của người tiêu dùng khi sử dụng các ứng dụng gọi xe. Đối với Vinasun, việc hiểu rõ những yếu tố này có thể giúp họ phát triển chiến lược giữ chân khách hàng hiệu quả hơn, từ đó tăng cường sự trung thành và thúc đẩy sự tăng trưởng lâu dài. Để đạt được điều này, Đề án đã đề ra 03 nhóm giải pháp: (1) Nhóm giải pháp “nâng cao trải nghiệm của người dùng”, (2) Nhóm giải pháp “nâng cao động lực của người dùng”, (3) Nhóm giải pháp “nâng cao trách nhiệm xã hội của người dùng” giúp các Nhà quản lý Vinasun có thể xem xét, thiết kế và cải tiến ứng dụng của mình để đáp ứng nhu cầu và mong đợi của người tiêu dùng. Điều này không chỉ giúp cải thiện trải nghiệm người dùng mà còn có thể tạo ra một lợi thế cạnh tranh bền vững trên thị trường.en_US
dc.format.medium79 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectVinasun appen_US
dc.subjectDịch vụ gọi xeen_US
dc.subjectÝ định tiếp tục sử dụngen_US
dc.subjectVinasun Appen_US
dc.subjectRide-Hailing Serviceen_US
dc.subjectReuse Intentionen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng gọi xe của Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Corp) giai đoạn 2025 – 2028en_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.