Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72191
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Huệ Minhen_US
dc.contributor.authorPhạm Nguyễn Như Ngọcen_US
dc.date.accessioned2024-10-22T02:42:16Z-
dc.date.available2024-10-22T02:42:16Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021572-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037572~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72191-
dc.description.abstractLogistics, được coi là “xương sống” của chuỗi cung ứng, ngày càng khẳng định vị trí không thể thiếu trong việc định hình sự phát triển của các doanh nghiệp và nền kinh tế toàn cầu. Một hệ thống Logistics hiệu quả không chỉ đảm bảo quản lý thông suốt các dòng nguyên liệu và sản phẩm, mà còn giúp tối ưu hóa chi phí và nâng cao sức cạnh tranh cho doanh nghiệp. Trong bối cảnh đó, chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực này đóng một vai trò quan trọng, đặc biệt là trong việc xây dựng lòng tin và sự trung thành của khách hàng. Công ty Maersk Logistics & Services Việt Nam, một trong những nhà cung cấp dịch vụ quản lý chuỗi cung ứng hàng đầu, đang đứng trước nhu cầu cấp thiết phải nâng cao chất lượng dịch vụ Logistics để phục vụ khách hàng tốt hơn. Nắm bắt được xu thế và yêu cầu này, luận văn Thạc sĩ này được thực hiện nhằm mục đích đánh giá sâu rộng về hiện trạng chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tại Maersk, qua đó xác định được các điểm mạnh cũng như các điểm cần phải cải thiện. Từ đó, các giải pháp được đề xuất nhằm cải thiện các yếu tố quan trọng như sự tin cậy, tính hữu hình, sự đảm bảo, sự đáp ứng, sự thấu hiểu và giá cả, đều là các yếu tố có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng dịch vụ logistics và qua đó là trải nghiệm khách hàng. Giải pháp trọng tâm bao gồm việc tối ưu hóa quy trình hệ thống, cải thiện công nghệ và tăng cường tương tác khách hàng để thu thập phản hồi một cách chính xác và kịp thời. Phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng đã được áp dụng trên n=216 mẫu, nhằm thu thập dữ liệu đánh giá và phân tích mức độ ảnh hưởng của từng yếu tố trên đến chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng. Kết quả nghiên cứu đã cho thấy mối liên hệ chặt chẽ giữa chất lượng dịch vụ logistics và trải nghiệm khách hàng, từ đó khẳng định tầm quan trọng của việc tối ưu hóa chất lượng dịch vụ logistics trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng tại Maersk Logistics & Services Việt Nam.en_US
dc.format.medium109 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectLogisticsen_US
dc.subjectChuỗi cung ứngen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectTrải nghiệm khách hàngen_US
dc.subjectViệt Namen_US
dc.subjectLogisticsen_US
dc.subjectSupply chainen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectCustomer experienceen_US
dc.subjectVietnamen_US
dc.titleĐề xuất giải pháp nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng đối với dịch vụ quản lý chuỗi cung ứng tại công ty Maersk Logistics & Services Việt Namen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.