Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72196
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Trần Phướcen_US
dc.contributor.authorLê Thị Hà Trangen_US
dc.date.accessioned2024-10-22T02:50:34Z-
dc.date.available2024-10-22T02:50:34Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021606-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037580~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72196-
dc.description.abstractThực hiện nghiên cứu đề tài "Các yếu tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu và đề xuất giải pháp nâng cao tài sản thương hiệu Trường Cao đẳng FPT Polytechnic Hồ Chí Minh" nhằm tìm ra các yếu tố tác động và đưa ra các giải pháp để nâng cao tài sản thương hiệu Trường Cao đẳng FPT Polytechnic Hồ Chí Minh, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trong giáo dục để thu hút sinh viên. Động cơ nghiên cứu bắt nguồn từ mong muốn tăng năng lực cạnh tranh và chất lượng đào tạo của trường nhằm cải thiện chất lượng và uy tín của trường trong mắt người học Mục tiêu của nghiên cứu này tập trung vào việc xây dựng các giải pháp nhằm nâng cao tài sản thương hiệu trường Cao đẳng FPT Polytechnic Hồ Chí. Bằng cách phân tích các yếu tố tác động tới tài sản thương hiệu, nghiên cứu lấp đầy khoảng trống trong việc xác định rõ hơn các yếu tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu trong giáo dục. Tuy nhiên, nghiên cứu còn một số hạn chế như phạm vi khảo sát hẹp, dữ liệu thu thập từ sinh viên của trường Cao đẳng FPT Polytechnic Hồ Chí Minh, chưa có sự so sánh giữa các trường với nhau để tìm ra những lợi thế và thách thức cụ thể trong xây dựng tài sản thương hiệu. Phương pháp nghiên cứu: Nghiên cứu được thực hiện theo phương pháp nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Thông qua phương pháp chọn mẫu phi xác suất để lựa chọn mẫu là các sinh viên đã và đang học tại Trường Cao đẳng FPT Polytechnic Hồ Chí Minh. Thu về 336 dữ liệu hợp lệ được phân tích bằng Cronbach's Alpha, EFA, phân tích hồi quy, ANOVA để kiểm tra độ tin cậy và tính hợp lệ. Cách tiếp cận này cho phép nghiên cứu kết luận chính xác và có cơ sở về các yếu tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu. Kết quả nghiên cứu cho thấy bảy yếu tố được xem xét đều có tác động đến tài sản thương hiệu Trường Cao đẳng FPT Polytechnic Hồ Chí Minh theo các mức độ giảm dần: Chất lượng cảm nhận, Liên tưởng thương hiệu, Môi trường học tập, Niềm tin thương hiệu, Môi trường cảm xúc, Nhận thức thương hiệu và cuối cùng là danh tiếng trường đại học. Những phát hiện này cho thấy rằng tài sản thương hiệu giúp xây dựng uy tín và danh tiếng, giúp nâng cao niềm tin của phụ huynh và sinh viên. Kết luận, nghiên cứu chỉ ra tầm quan trọng của việc cải thiện các yêu tố này nhằm nâng cao tài sản thương hiệu và thu hút người học. Kết quả không chỉ ứng dụng đối với Trường Cao đẳng FPT Polytechnic Hồ Chí Minh mà còn có thể áp dụng rộng rãi cho các trường cao đẳng khác. Những giải pháp đề xuất không chỉ giúp nâng cao tài sản thương hiệu mà còn góp phần nâng cao thứ hạng của nhà trường trong tương lai.en_US
dc.format.medium67 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectTài sản thương hiệuen_US
dc.subjectTrường Cao đẳng FPT Polytechnicen_US
dc.subjectHồ Chí Minhen_US
dc.subjectBrand equityen_US
dc.subjectFPT Polytechnic Collegeen_US
dc.subjectHo Chi Minhen_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu và đề xuất giải pháp nâng cao tài sản thương hiệu Trường Cao đẳng FPT Polytechnic Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.