Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72198
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Huỳnh Phước Nghĩaen_US
dc.contributor.authorHuỳnh Ngọc Minh Anhen_US
dc.date.accessioned2024-10-22T02:54:44Z-
dc.date.available2024-10-22T02:54:44Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021607-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037582~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72198-
dc.description.abstractCông ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam (còn gọi tắt là Heineken Việt Nam) là một liên doanh giữa Heineken Global và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 1991. Công ty này đã trở thành một trong những nhà sản xuất bia hàng đầu tại Việt Nam. Tuy nhiên, Heineken đang gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ như Sabeco và Carlsberg, đặc biệt là trong hoạt động Trade marketing, nơi mà các doanh nghiệp liên tục đầu tư để giành thị phần và chiến thắng tại điểm bán. Đề án này phân tích thực trạng và nhận định đánh giá về hoạt động Trade marketing của Công ty Heineken Việt Nam và nghiên cứu các yếu tố của Trade marketing như hiệu suất phân phối, chương trình khách hàng thân thiết và chương trình khuyến mãi tác động như thế nào đến hiệu suất nhà bán lẻ và từ đó tác động đến hiệu suất bán hàng của cửa hàng. Phương pháp nghiên cứu được sử dụng là phương pháp phân tích định tính thông qua việc tổng hợp lí thuyết về Trade marketing và tổng hợp thông tin từ nội bộ công ty Heineken cùng việc kết hợp với phân tích định lượng bằng dữ liệu lấy từ bảng câu hỏi. Kết quả nghiên cứu cho thấy các hoạt động Trade marketing có tác động tích cực đến đến hiệu suất nhà bán lẻ và từ đó tác động đến hiệu suất bán hàng của cửa hàng. Các đề xuất từ nghiên cứu cũng được đề ra nhằm giúp cho hoạt động Trade marketing tại công ty Heineken Việt Nam ngày càng nâng cao và góp phần giúp cho Heineken chiến thắng trong chiến lược bán hàngen_US
dc.format.medium59 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectTrade Marketingen_US
dc.subjectHiệu suất bán hàngen_US
dc.subjectPhân phốien_US
dc.subjectChương trình khuyến mãien_US
dc.subjectChương trình khách hàng thân thiếten_US
dc.subjectHeineken Việt Namen_US
dc.subjectTrade Marketingen_US
dc.subjectStore sales performanceen_US
dc.subjectDistribution performanceen_US
dc.subjectSales promotionen_US
dc.subjectLoyalty programsen_US
dc.subjectHeineken Vietnamen_US
dc.titleTác động của hoạt động Trade Marketing đến hiệu suất bán hàng của nhà bán lẻ - Tình huống của Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Namen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.