Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72199
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thanh Minhen_US
dc.contributor.authorHuỳnh Huyen_US
dc.date.accessioned2024-10-22T02:56:33Z-
dc.date.available2024-10-22T02:56:33Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021558-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037583~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72199-
dc.description.abstractNgành ngân hàng Việt Nam đang chuyển đổi số mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi chính sách khuyến khích thanh toán không sử dụng tiền mặt của Chính phủ. Điều này mở ra cơ hội lớn cho các ngân hàng, đặc biệt trong việc kinh doanh và mở rộng sản phẩm thẻ tín dụng cá nhân (Thẻ TDCN). Bên cạnh các lợi ích thiết thực mà thẻ TDCN mang lại, trong năm 2024 thị trường tín dụng đã chứng kiến một vụ việc mất tiền từ thẻ TDCN của một khách hàng khi đăng ký mở thẻ TDCN tại một ngân hàng ở Việt Nam. Điều này gây ảnh hưởng đến khách hàng có ý định sử dụng thẻ TDCN. Đồng thời đối chiếu báo cáo kinh doanh thẻ TDCN tại Sacombank, có sự giảm đáng kể về số lượng mở thẻ TDCN trong 2023. Vì các lý do này, tác giả tiến hành thực hiện nghiên cứu đề tài "Các nhân tố tác động đến ý định sử dụng thẻ tín dụng cá nhân Sacombank của khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh". Mục tiêu chính của nghiên cứu này là phân tích và xác định các nhân tố có thể ảnh hưởng đến ý định sử dụng thẻ TDCN Sacombank. Nghiên cứu kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính thông qua khảo lược các nghiên cứu trước đây kết hợp thực hiện phỏng vấn 05 khách hàng trong khu vực TP. Hồ Chí Minh và nghiên cứu định lượng qua phân tích EFA, hồi quy tuyến tính. Kết quả nghiên cứu khảo sát từ 266 khách hàng chưa sử dụng thẻ TDCN Sacombank cho thấy có 06 nhân tố tác động đến ý định sử dụng thẻ TDCN Sacombank. Trong đó, 04 nhân tố: Cảm nhận hữu ích, Quy chuẩn chủ quan, Cảm nhận hành vi kiểm soát và Thiết kế thẻ có tác động tích cực, và 02 nhân tố còn lại bao gồm Cảm nhận rủi ro và Cảm nhận chi phí tài chính ảnh hướng tiêu cực đến ý định sử dụng thẻ TDCN cá nhân Sacombank. Kết quả nghiên cứu này là cơ sở để giúp ngân hàng Sacombank có những điều chỉnh chính sách, giải pháp giúp nâng cao số lượng đăng ký mở và sử dụng thẻ TDCN tại TP. Hồ Chí Minhen_US
dc.format.medium95 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectÝ định sử dụngen_US
dc.subjectThẻ tín dụng cá nhânen_US
dc.subjectSacombanken_US
dc.subjectIntention to useen_US
dc.subjectPersonal credit carden_US
dc.subjectSacombanken_US
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thẻ tín dụng cá nhân Sacombank của khách hàng tại Thành Phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.