Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72200
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Huệ Minhen_US
dc.contributor.authorTrần Thị Mỹ Linhen_US
dc.date.accessioned2024-10-22T03:02:56Z-
dc.date.available2024-10-22T03:02:56Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021559-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037584~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72200-
dc.description.abstractTrong bối cảnh phát triển kinh tế toàn cầu cùng với sự thay đổi hành vi mua hàng, các doanh nghiệp đang ngày càng lựa chọn đối tác cung ứng dịch vụ logistics có chất lượng cao và hoạt động có trách nhiệm với xã hội. Nghiên cứu này nhằm khám phá mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội (CSR), chất lượng dịch vụ (SQ), và các yếu tố liên quan như: Danh tiếng (R), niềm tin (T), sự hài lòng (CS) đến ý định sử dụng dịch vụ (PI) của Công ty TNHH Giao Nhận - Vận Tải và Thương Mại Hàn Việt. Với phương pháp nghiên cứu định lượng thông qua việc khảo sát 250 khách hàng hiện tại của công ty. Dữ liệu thu thập được phân tích bằng các kỹ thuật thống kê mô tả, phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích nhân tố khẳng định (CFA) và mô hình phương trình cấu trúc (SEM). Kết quả cho thấy không chỉ trách nhiệm xã hội và chất lượng dịch vụ mà các yếu tố liên quan (danh tiếng, niềm tin, sự hài lòng) đều có tác động tích cực đến ý định mua hàng của khách hàng. Nghiên cứu cũng tìm thấy vai trò trung gian của niềm tin và sự hài lòng trong mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chất lượng dịch vụ và ý định mua hàng. Các khuyến nghị được đưa ra nhằm giúp công ty cải thiện hoạt động trách nhiệm xã hội, chất lượng dịch vụ, xây dựng danh tiếng, niềm tin, nâng cao sự hài lòng để tăng ý định mua hàng của khách hàng.en_US
dc.format.medium152 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectTrách nhiệm xã hội (CSR)en_US
dc.subjectChất lượng dịch vụ (SQ)en_US
dc.subjectÝ định sử dụng dịch vụ (PI)en_US
dc.subjectCông ty TNHH Giao Nhận - Vận Tải và Thương Mại Hàn Việten_US
dc.subjectCorporate social responsibility (CSR)en_US
dc.subjectService quality (SQ)en_US
dc.subjectPurchase intention (PI)en_US
dc.subjectKorviet Forwarding & Trading Co.,Ltd.en_US
dc.titleNghiên cứu tác động của trách nhiệm xã hội và chất lượng dịch vụ đến ý định sử dụng dịch vụ của Công ty TNHH Giao Nhận - Vận Tải và Thương Mại Hàn Việten_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.