Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72220
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Văn Dưen_US
dc.contributor.authorLê Thanh Hảien_US
dc.date.accessioned2024-10-24T03:34:11Z-
dc.date.available2024-10-24T03:34:11Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021640-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037612~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72220-
dc.description.abstractĐề tài “Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng dịch vụ công trực tuyến tại tỉnh Khánh Hòa” tập trung nghiên cứu các yếu tố chính tác động đến hành vi của người dân khi sử dụng dịch vụ công trực tuyến. Bao gồm 6 yếu tố chính được xác định: Ảnh hưởng xã hội, Cảm nhận tính dễ sử dụng, Nhận thức sự hữu ích, Niềm tin vào dịch vụ công trực tuyến, Nhận thức sự rủi ro và Kinh nghiệm sử dụng. Yếu tố Ảnh hưởng xã hội phản ánh sự tác động của môi trường xung quanh, bao gồm gia đình, bạn bè và cộng đồng đối với quyết định sử dụng dịch vụ công trực tuyến. Cảm nhận tính dễ sử dụng là yếu tố liên quan đến mức độ thuận tiện và dễ dàng khi thao tác trên các dịch vụ trực tuyến. Nhận thức sự hữu ích đề cập đến mức độ mà người dùng cảm thấy dịch vụ công trực tuyến mang lại lợi ích thực sự cho họ trong việc giải quyết công việc hành chính. Niềm tin vào dịch vụ công trực tuyến là yếu tố phản ánh sự tin tưởng của người dân đối với độ an toàn và tính bảo mật của các dịch vụ này. Nhận thức sự rủi ro bao gồm những lo ngại về việc mất thông tin cá nhân, sự không chắc chắn về kết quả hoặc sự thất bại trong quá trình sử dụng dịch vụ. Kinh nghiệm sử dụng liên quan đến những trải nghiệm trước đây của người dân khi sử dụng dịch vụ công trực tuyến và ảnh hưởng của những trải nghiệm này đến quyết định sử dụng trong tương lai. Kết quả hệ số beta được đo lường mức độ ảnh hưởng của từng yếu tố đối với hành vi sử dụng dịch vụ công trực tuyến, bao gồm: Beta = 0,222 cho Ảnh hưởng xã hội, Beta =0,122 cho Cảm nhận tính dễ sử dụng, Beta =0,360 cho Nhận thức sự hữu ích, Beta =0,142 cho Niềm tin vào dịch vụ công trực tuyến, Beta =0,194 cho Nhận thức sự rủi ro và Beta =0,147 cho Kinh nghiệm sử dụng. Những kết quả này cho thấy Nhận thức sự hữu ích có ảnh hưởng lớn nhất, tiếp theo là Ảnh hưởng xã hội và Nhận thức sự rủi ro.en_US
dc.format.medium81 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectHành vi sử dụng dịch vụ công trực tuyếnen_US
dc.subjectTỉnh Khánh Hòaen_US
dc.subjectBehavior of using online public servicesen_US
dc.subjectKhanh Hoa provinceen_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng dịch vụ công trực tuyến tại tỉnh Khánh Hòaen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityPublic Management (by Coursework) = Quản lý công (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.