Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72238
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thanh Trángen_US
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Ngọc Hòaen_US
dc.contributor.authorNguyễn Hoàng Huynhen_US
dc.date.accessioned2024-10-24T06:50:29Z-
dc.date.available2024-10-24T06:50:29Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021578-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037627~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72238-
dc.description.abstractVới sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số, ngành hàng tivi đóng vai trò ngày càng quan trọng đối với các hệ thống siêu thị điện máy ở Việt Nam. Siêu thị Nguyễn Kim đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực này, đặc biệt với các sản phẩm tivi chất lượng. Tuy nhiên, tình hình kinh tế khó khăn, cùng với sự cạnh tranh gay gắt giữa các nhà bán lẻ, đã dẫn đến sự suy giảm nhu cầu mua sắm tivi. Để ứng phó với thách thức này, Nguyễn Kim cần tìm kiếm các giải pháp sáng tạo và tiên phong, nhằm tăng cường sức cạnh tranh và thu hút khách hàng. Mục tiêu chính của nghiên cứu này là đánh giá hiệu quả bán hàng của hệ thống siêu thị Nguyễn Kim đối với sản phẩm tivi tại thị trường Việt Nam. Bằng cách phân tích thị trường ngành hàng tivi, bao gồm xu hướng, cạnh tranh và nhu cầu của khách hàng, nghiên cứu sẽ đề xuất các giải pháp để nâng cao hiệu quả bán hàng tivi tại Nguyễn Kim. Để đạt được mục tiêu trên, nghiên cứu sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng để đánh giá hiệu quả hoạt động bán hàng hiện tại. Ngoài ra, nghiên cứu cũng sẽ phỏng vấn chuyên gia và lãnh đạo của Nguyễn Kim về những giải pháp cải thiện hiệu quả bán hàng tivi. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả bán hàng tivi tại Nguyễn Kim, bao gồm năng lực marketing, trải nghiệm khách hàng, chính sách bán hàng và dịch vụ chăm sóc, quản trị tồn kho, và quản trị mối quan hệ với nhà cung cấp. Để nâng cao hiệu quả kinh doanh, Nguyễn Kim cần tăng cường các hoạt động marketing, cải thiện trải nghiệm khách hàng, hoàn thiện chính sách bán hàng và dịch vụ, quản lý tồn kho hiệu quả, và xây dựng mối quan hệ tốt với nhà cung cấp. Kết quả của nghiên cứu này không chỉ đóng góp các giải pháp thiết thực cho Nguyễn Kim, mà còn có thể được áp dụng cho các doanh nghiệp bán lẻ khác trong và ngoài nước đang gặp những khó khăn tương tự.en_US
dc.format.medium107 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectBán lẻen_US
dc.subjectHiệu quả bán hàngen_US
dc.subjectSiêu thị điện máyen_US
dc.subjectQuản trị ngành hàngen_US
dc.subjectGiải pháp nâng cao hiệu quả bán hàngen_US
dc.subjectRetailen_US
dc.subjectSales efficiencyen_US
dc.subjectElectrical appliance supermarketen_US
dc.subjectProduct category managementen_US
dc.subjectSolutions to improve sales efficiencyen_US
dc.titleMột số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng sản phẩm Tivi của trung tâm mua sắm điện máy Nguyễn Kim tại thị trường Việt Namen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.openairetypeMaster’s Project-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.