Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72241
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Nguyễn Đông Phongen_US
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Võ Xuân Vinhen_US
dc.contributor.authorNguyễn Khánh Tùngen_US
dc.date.accessioned2024-10-29T02:52:13Z-
dc.date.available2024-10-29T02:52:13Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021685-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037636~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72241-
dc.description.abstractThành phố Cần Thơ, trung tâm vùng Đồng bằng sông Cửu Long, có nhiều lợi thế để phát triển du lịch. Tuy nhiên, ngành du lịch Cần Thơ vẫn chưa phát triển xứng tầm. Hình ảnh điểm đến dù rất nhiều tiềm năng, nhưng sự hài lòng và ý định quay trở lại chưa cao. Các chỉ số thể hiện ý định quay trở lại của du khách còn khiêm tốn. Trong nghiên cứu này, tôi tìm kiếm một mô hình lý thuyết thể hiện mối quan hệ giữa hình ảnh của du khách về điểm đến, chất lượng du lịch, giá trị cảm nhận, sự hài lòng và ý định quay lại của du khách. Kết quả nghiên cứu cho thấy mối tương quan thuận giữa các biến trong mô hình nghiên cứu. Qua kết quả nghiên cứu, hình ảnh điểm đến có tác động tích cực đến chất lượng chuyến đi, giá trị cảm nhận, sự hài lòng và ý định quay trở lại của du khách. Bên cạnh đó, chất lượng chuyến đi có tác động cùng chiều đến giá trị cảm nhận, sự hài lòng và ý định quay trở lại của du khách. Đồng thời, kết quả nghiên cứu còn minh chứng giá trị cảm nhận có tác động tích cực đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của du khách. Cuối cùng, sự hài lòng có ảnh hưởng tích cực đến ý định quay trở lại của khách du lịch. Để gia tăng ý định quay trở lại của du khách, ngành du lịch TP. Cần Thơ cần định vị lại hình ảnh điểm đến, gia tăng giá trị cảm nhận của du khách và nâng cao mức độ hài lòng của du khách.en_US
dc.format.medium139 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectHình ảnh điểm đếnen_US
dc.subjectChất lượng chuyến đien_US
dc.subjectGiá trị cảm nhậnen_US
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectý định quay trở lạien_US
dc.subjectCần Thơen_US
dc.subjectDestination imageen_US
dc.subjectTour qualityen_US
dc.subjectPerceived valueen_US
dc.subjectTourist satisfactionen_US
dc.subjectRevisit intentionen_US
dc.subjectCan Tho Cityen_US
dc.titleTác động của hình ảnh điểm đến, chất lượng chuyến đi,giá trị cảm nhận, sự hài lòng đến ý định quay trở lại của du khách: Trường hợp Thành Phố Cần Thơen_US
dc.typeDissertationsen_US
ueh.specialityCommercial Business = Kinh doanh thương mạien_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeDissertations-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:DISSERTATIONS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.