Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72248
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Trần Dương Sơnen_US
dc.contributor.authorNguyễn Tấn Lượngen_US
dc.date.accessioned2024-10-29T07:20:43Z-
dc.date.available2024-10-29T07:20:43Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021665-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037642~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72248-
dc.description.abstractHiệu quả hoạt động kinh doanh đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Việc tối ưu hóa nguồn lực, đánh giá chính xác kết quả hoạt động, và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực là những yếu tố then chốt góp phần cải thiện hiệu quả kinh doanh. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam vẫn duy trì các phương pháp đo lường truyền thống, chỉ dựa vào kết quả tài chính cuối năm, dẫn đến việc thiếu sự đánh giá toàn diện về hiệu suất thực sự của doanh nghiệp. Qua quá trình nghiên cứu tại Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại Khang Việt (KVI), tác giả nhận thấy dấu hiệu suy giảm lượng khách hàng bền vững và những vấn đề trong việc kiểm soát hoạt động kinh doanh. Để khắc phục điều này, nghiên cứu đề xuất áp dụng mô hình thẻ điểm cân bằng (Balanced Scorecard - BSC) để đánh giá và cải thiện hiệu quả kinh doanh của KVI trong giai đoạn 2024-2028. BSC sẽ đánh giá dựa trên bốn khía cạnh chính: tài chính, khách hàng, quy trình nội bộ, và học hỏi – phát triển, cùng với hệ thống các chỉ số KPI nhằm đo lường và kiểm soát hiệu quả thực thi chiến lược. Kết quả nghiên cứu đã thiết lập một hệ thống BSC cho KVI, bao gồm bản đồ chiến lược cho giai đoạn 2024 - 2028, với 16 mục tiêu chiến lược và 57 chỉ số KPI để đo lường các mục tiêu này theo bốn khía cạnh trong mô hình BSC.en_US
dc.format.medium78 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectThẻ điểm cân bằngen_US
dc.subjectCông ty Cổ phần Sản xuất Thương mại Khang Việten_US
dc.subjectBalanced scorecarden_US
dc.subjectKhang Viet Manufacturing and Trading Joint Stock Companyen_US
dc.titleVận dụng thẻ điểm cân bằng (Balanced Scored Card - BSC) để đánh giá hiệu quả kinh doanh tại Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại Khang Việten_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.