Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72265
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thị Hồng Nhungen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thanh Tuyềnen_US
dc.date.accessioned2024-10-29T07:35:39Z-
dc.date.available2024-10-29T07:35:39Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021632-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037650~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72265-
dc.description.abstractĐể bến xe ngày càng phát triển hơn nữa thì yếu tố con người luôn giữ vai trò quyết định, việc xây dựng đội ngũ cán bộ, nhân viên có tinh thần phục vụ cộng đồng mục đích là tạo mối quan hệ gắn bó giữa tập thể; hình thành nên một môi trường công việc thoải mái, trong xanh; tạo cho cán bộ, nhân viên chủ động và tự tin hơn để thể hiện bản thân mình trong việc cống hiến và phụng sự cho tổ chức. Để xác định được các yếu tố tác động đến động lực phụng sự công của cán bộ, nhân viên tại Công ty Cổ phần Bến xe Miền Tây. Đồng thời, xem Động lực phụng sự công của cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần Bến xe Miền Tây chịu sự ảnh hưởng của từng yếu tố ở mức độ như thế nào để từ đó đưa ra các giải pháp nhằm cải thiện cũng như nâng cao hơn nữa Động lực phụng sự công của cán bộ, nhân viên tại Công ty Cổ phần Bến xe Miền Tây. Phương pháp nghiên cứu được thực hiện thông qua phương pháp nghiên cứu định lượng kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính. Tác giả đã dựa trên các cơ sở lý thuyết của các nhà nghiên cứu trong và ngoài nước về các yếu tố tác động đến Động lực phụng sự công, đề xuất ra mô hình nghiên cứu và đã đưa vào mô hình gồm 5 thành phần và 5giả thuyết. Kết quả nghiên cứu cho thấy, từ 5 thành phần ban đầu gồm 19 biến quan sát, dùng Cronbach Alpha để kiểm định độ tin cậy, trong đó 18 biến quan sát đều đảm bảo độ tin cậy, trừ 1 biến thuộc thành phần “Công bằng tổ chức” không đảm bảo độ tin cậy nên đã được loại ra khỏi thang đo. Tiếp tục thực hiện phân tích EFA cho tổng thể 18 biến quan sát. Kết quả số biến quan sát được giữ lại là 18 biến quan sát tương ứng với 5 thành phần: “Sự hài lòng với công việc (HL)”, “Niềm tin (NT)”, “Công bằng tổ chức (CB)”, “Sự hòa hợp giá trị giữa nhân viên và tổ chức (GTR)”, “Lãnh đạo chuyển dạng (LĐ)”. Từ những kết quả nghiên cứu được, đã giúp cho Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Bến Xe Miền Tây đưa ra những chính sách thích hợp và gần gũi với tình hình thực tế nhằm mang lại hiệu quả tối đa.en_US
dc.format.medium60 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectĐộng lực phụng sự côngen_US
dc.subjectCán bộen_US
dc.subjectNhân viênen_US
dc.subjectBến xe Miền Tâyen_US
dc.subjectMotivation to serve the publicen_US
dc.subjectOfficialsen_US
dc.subjectEmployeesen_US
dc.subjectMien Tay Bus Stationen_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến động lực phụng sự công của cán bộ, nhân viên tại Công ty Cổ phần Bến xe Miền Tâyen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityPublic Management (by Coursework) = Quản lý công (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.