Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72279
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Mai Thị Hoàng Minhen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Ngọc Hânen_US
dc.date.accessioned2024-10-31T02:30:02Z-
dc.date.available2024-10-31T02:30:02Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021661-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037679~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72279-
dc.description.abstractHọc tập suốt đời tại các quốc gia trên thế giới đã được quan tâm, chú ý và phát triển từ những thập niên nửa sau của thế kỷ 20. Tại các nước phát triển, nhiều bài viết và công trình nghiên cứu thể hiện học tập suốt đời ngày càng giữ vai trò quan trọng trong cuộc sống của mỗi con người. Tại Anh, Bộ giáo dục và việc làm xem việc thúc đẩy học tập suốt đời là chìa khóa tiến tới một nền kinh tế vững mạnh và một xã hội hiện đại. Xét ở khía cạnh khoa học, chủ đề nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi học tập suốt đời cũng đã nhận được nhiều sự quan tâm của các học giả (Thongmak, 2021; Kiriaki, 2020; Zhou & Tu, 2020; Babenko & et al, 2017). Phần lớn các nghiên cứu trước chủ yếu tập trung nghiên cứu hành vi học tập suốt đời của người lao động trong các lĩnh vực về y tế ((Thongmak, 2021; Kiriaki, 2020; Babenko và cộng sự, 2017) và giáo dục (Zhou & Tu, 2020). Nghiên cứu về chủ đề này tại Việt Nam thực sự vẫn còn khá hạn chế, đặc biệt là đối với tiến trình học tập suốt đời của người làm công tác kế toán. Phương pháp nhiêm cứu: Nghiêm cứu này thực hiện nghiên cứu định lượng với số lượng mẫu là 255 và 23 biến quan sát. Toàn bộ dữ liệu khảo sát được xử lý bằng phần mềm SPSS 22 nhằm đánh giá sơ bộ mức độ tin cậy và giá trị thang đo bằng hệ số tin cậy Cronbach’s Alpha và phân tích nhân tố khám phá EFA (Exploratory Factor Analysis). Kết quả phân tích cho thấy 05 nhân tố có ảnh hưởng tích cực đến Hành vi học tập suốt đời của nhân viên kế toán, bao gồm: Sự tự nguyện; Ảnh hưởng xã hội; Động cơ nội tại; Mục tiêu làm chủ; Sự hứng thú.en_US
dc.format.medium97 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectHành vi học tập suốt đờien_US
dc.subjectHọc tập suốt đờien_US
dc.subjectKế toánen_US
dc.subjectLifelong learning behavioren_US
dc.subjectLifelong learningen_US
dc.subjectAccountingen_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến hành vi học tập suốt đời của người làm công tác kế toán tại Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityAccounting (by Research) = Kế toán (hướng nghiên cứu)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.