Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72329
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Nguyễn Thị Mai Trangen_US
dc.contributor.authorTrần Hoài Phongen_US
dc.date.accessioned2024-11-04T08:13:52Z-
dc.date.available2024-11-04T08:13:52Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021683-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037699~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72329-
dc.description.abstractNghiên cứu tìm hiểu và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả marketing của Công ty Cổ phần Kỹ nghệ Thực phẩm Việt Nam (Công ty Cổ phầnVifon) trong giai đoạn 2025 - 2027. Mục đích của nghiên cứu là hỗ trợ Vifon trong việc tối ưu hóa chiến lược marketing của mình, từ đó giúp công ty đạt được sự phát triển bền vững và duy trì vị thế dẫn đầu trong ngành công nghiệp thực phẩm. Nghiên cứu sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp với phương pháp nghiên cứu định lượng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, công ty cũng đã vận dụng hiệu quả của kênh marketing online để xây dựng thương hiệu cho mình, thu hút được người tiêu dùng có thể theo dõi qua các kênh truyền thông của công ty như website và facebook. Việc sử dụng các kênh truyền thông này đã kết hợp linh hoạt với hoạt động truyền thống để có thể giúp người tiêu dùng thấy được hiệu quả sản phẩm của công ty. Từ kết quả nghiên cứu, Ban lãnh đạo của công ty có thể đi đến các quyết định và hành động nhằm tối ưu hóa chiến lược marketing của công ty, bao gồm các yếu tố như sản phẩm, giá cả, quảng cáo và phân phối. Nếu kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng có những vấn đề về chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ, Ban lãnh đạo có thể quyết định đầu tư vào nâng cao chất lượng để tăng cường sự hài lòng của khách hàng. Ngoài ra, có thể sử dụng thông tin từ nghiên cứu để phát triển các chiến lược tiếp thị mới và sáng tạo, bao gồm việc tận dụng các kênh tiếp thị số và xây dựng mối quan hệ với khách hàng qua các phương tiện truyền thông xã hội. Ban lãnh đạo của Công ty CP Vifon có thể sử dụng kết quả từ nghiên cứu để đưa ra các quyết định chiến lược cụ thể và định hình tương lai của công ty trong lĩnh vực marketing và phát triển sản phẩm… góp phần nâng cao sức cạnh tranh với các đối thủ trong và ngoài nước.en_US
dc.format.medium66 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectCông ty Cổ phần Vifonen_US
dc.subjectMaketing trực tuyếnen_US
dc.subjectVifon Joint Stock Companyen_US
dc.subjectOnline marketingen_US
dc.titleMột số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả marketing trực tuyến của Công ty CP Vifon trong giai đoạn 2025 - 2027en_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.