Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72338
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Nguyễn Quang Thuen_US
dc.contributor.authorTrịnh Khắc Tuấnen_US
dc.date.accessioned2024-11-04T08:20:57Z-
dc.date.available2024-11-04T08:20:57Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021666-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037708~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72338-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm mục đích xác định Chất lượng dịch vụ giao thực phẩm trực tuyến ảnh hưởng đến sự hài lòng và ý định sử dụng lại của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Dữ liệu được thu thập thông qua bảng câu hỏi khảo sát trong khoảng thời gian từ tháng 09 năm 2023 đến tháng 03 năm 2024 trên 1.309 người đã từng sử dụng dịch vụ giao thực phẩm trong vòng 12 tháng đến thời điểm khảo sát. Dữ liệu được phân tích bằng mô hình phương trình cấu trúc dựa trên hiệp phương sai CB-SEM. Nghiên cứu này cung cấp sự hiểu biết hơn về chất lượng dịch vụ, sự hài lòng, ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng giao thực phẩm trực tuyến của người dùng. Nghiên cứu này hữu ích cho các nhà cung cấp dịch vụ giao thực phẩm trực tuyến tại thành phố Hồ Chí Minh xây dựng chiến lược marketing hiệu quả hơn nhằm mục đích giữ chân khách hàng. Phát hiện của nghiên cứu này cho thấy các yếu tố chất lượng dịch vụ ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của khách hàng từ đó ảnh hưởng đến ý định sử dụng lại của khách hàng, bên cạnh đó các yếu tố chất lượng dịch vụ cũng tác động trực tiếp đến ý định sử dụng lại của khách hàng. Các biện pháp cụ thể để cải thiện chất lượng dịch vụ, bao gồm nâng cao hoạt động của hệ thống, tăng cường độ tin cậy, tối ưu khả năng theo dõi, tăng cường bảo mật, nâng cao sự đảm bảo, duy trì chất lượng thực phẩm.en_US
dc.format.medium57 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectChất lượng dịch vụ giao thực phẩm trực tuyếnen_US
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectÝ định sử dụng lạien_US
dc.subjectOnline food delivery service qualityen_US
dc.subjectCustomer satisfactionen_US
dc.subjectReuse intentionen_US
dc.titleChất lượng dịch vụ giao thực phẩm trực tuyến ảnh hưởng đến sự hài lòng và ý định sử dụng lại của khách hàngen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Research) = Quản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.