Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72553
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Huệ Minhen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Lyen_US
dc.date.accessioned2024-11-13T03:18:41Z-
dc.date.available2024-11-13T03:18:41Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021700-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037757~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/72553-
dc.description.abstractNghiên cứu đề xuất và thử nghiệm mô hình về mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và ý định sử dụng dịch vụ của khách hàng đối với ngân hàng Shinhan Việt Nam qua đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao việc thu hút khách hàng mới cho doanh nghiệp. Cụ thể, nghiên cứu xem xét tác động của CSR đến ý định sử dụng dịch vụ của khách hàng. Đề tài nghiên cứu thực hiện thông qua phương pháp định lượng, khảo sát mẫu của 155 đối tượng đủ điều kiện sử dụng dịch vụ ngân hàng. Dựa trên bảng câu hỏi đã thiết lập, tiến hành khảo sát và thu thập thông tin, phân tích dữ liệu thu được từ bảng câu hỏi. Sau đó kiểm định độ tin cậy thang đo với giả thuyết đã đề ra bằng hệ số tin cậy Cronbach Alpha, phân tích nhân tố EFA dựa trên kết quả xử lý số liệu thống kê và kiểm định giả thuyết bằng phân tích hồi quy. Kết quả cho thấy CSR có tác động tích cực cùng chiều đến ý định sử dụng dịch vụ của khách hàng. Qua đó, nghiên cứu đề xuất các giải pháp về trách nhiệm kinh tế, trách nhiệm pháp lý, trách nhiệm đạo đức, trách nhiệm từ thiện cho doanh nghiệp nhằm nâng cao hình ảnh doanh nghiệp, củng cố, tạo niềm tin cho khách hàng trong việc thu hút khách hàng mới sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mình.en_US
dc.format.medium59 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectNgân hàng Shinhan Việt Namen_US
dc.subjectTrách nhiệm xã hội của doanh nghiệpen_US
dc.subjectÝ định sử dụng dịch vụen_US
dc.subjectCorporate social responsibilityen_US
dc.subjectIntention to use servicesen_US
dc.subjectShinhan Bank Vietnamen_US
dc.titleTác động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với ý định sử dụng dịch vụ của khách hàng: Trường hợp Ngân hàng Shinhan Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.