Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73240
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Lữ Lâm Uyênen_US
dc.contributor.authorBùi Thị Bích Ngọcen_US
dc.date.accessioned2024-11-26T07:50:14Z-
dc.date.available2024-11-26T07:50:14Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021753-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037817~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73240-
dc.description.abstractTên đề tài: “Pháp luật về cạnh tranh không lành mạnh trong lĩnh vực quảng cáo” Quảng cáo là phương thức phổ biến nhằm truyền tải thông tin về sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. “Bên cạnh sự tồn tại của phương thức quảng cáo truyền thống, phương thức quảng cáo thương mại điện tử dần trở thành xu hướng nhằm đáp ứng sự phát triển của khoa học công nghệ, kéo theo sự gia tăng về cả số lượng và mức độ tinh vi của các hành vi cạnh tranh không lành mạnh trong hoạt động quảng cáo. Những tác động tiêu cực của hành vi cạnh tranh không lành mạnh này đến nhà nước, doanh nghiệp, người tiêu dùng đã đặt ra vấn đề cần quan tâm đó là việc hoàn thiện pháp luật đối với hành vi cạnh tranh không lành mạnh trong lĩnh vực quảng cáo.” “Luận văn nghiên cứu pháp luật về cạnh tranh không lành mạnh trong lĩnh vực quảng cáo từ thời điểm năm 2019 khi Luật Cạnh tranh năm 2018 có hiệu lực (thay thế Luật Cạnh tranh năm 2004) và “sử dụng các phương pháp nghiên cứu như: hệ thống hóa, nghiên cứu, phân tích luật viết và tổng hợp để làm rõ các tiêu chí xác định hành vi cạnh tranh không lành mạnh trong lĩnh vực quảng cáo, thực trạng áp dụng và một số kiến nghị nâng cao hiệu quả thực thi pháp luật về cạnh tranh không lành mạnh trong quảng cáo ở Việt Nam. ” Một số kết quả nghiên cứu của Luận văn có thể được sử dụng làm tài liệu tham khảo, hỗ trợ các nghiên cứu trong tương lai.en_US
dc.format.medium68 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectCạnh tranh không lành mạnhen_US
dc.subjectQuảng cáoen_US
dc.subjectPháp luật về cạnh tranh không lành mạnhen_US
dc.subjectUnfair competition practicesen_US
dc.subjectAdvertisingen_US
dc.subjectThe law on unfair competitionen_US
dc.titlePháp luật về cạnh tranh không lành mạnh trong lĩnh vực quảng cáoen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityEconomic Law (by Research) = Luật kinh tế (hướng nghiên cứu)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.