Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73286
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Thanh Minhen_US
dc.contributor.authorTrần Hoàng Trung Quânen_US
dc.date.accessioned2024-12-02T02:36:48Z-
dc.date.available2024-12-02T02:36:48Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021758-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037822~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73286-
dc.description.abstractNgày nay việc bảo vệ môi trường sống là việc hàng đầu được người tiêu dùng ngày càng nâng cao và ý thức. Ngoài ra việc tiết kiệm chi phí trong thời điểm kinh tế khó khăn. Việc lựa chọn xe máy điện để thay thế dần xe nhiên liệu xăng cũng là một xu hướng hiện tại và tương lai. Mục tiêu của nghiên cứu này là phân tích và khám phá ra các yếu tố gây ảnh hưởng đến ý định mua xe máy điện của người tiêu dùng tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Nghên cứu này được thực hiện với phương pháp định lượng sử dụng phương pháp phân tích hồi quy tuyến tính bội và phân tích EFA để tìm ra sự phù hợp và độ tương quan của các nhân tố đối với biến phụ thuộc. Số lượng khảo sát mẫu chuẩn là 178 dữ liệu hợp lệ đối với người chưa mua xe máy điện và đang sinh sống tại Thành Phố Hồ Chí Minh, cho thấy 06 yếu tố tác động đến ý định mua xe máy điện của người tiêu dùng. Kết quả chỉ ra : Kết quả từ nghiên cứu này sẽ góp phần để các Doanh Nghiệp sản xuất, kinh doanh xe máy điện tại thị trường Việt Nam duy trì và nâng cao các yếu tố nhằm phát triển thị trường xe máy điện cũng như gia tăng tiêu dùng xanh và hạn chế khí thải từ phương tiên vận chuyển ra môi trường, giúp bảo vệ môi trường. Ngoài ra cũng tiết kiệm chi phí vận hành xe máy.en_US
dc.format.medium73 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectÝ định mua xe máy điệnen_US
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectIntention to buy electric motorbikesen_US
dc.subjectHo Chi Minh Cityen_US
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua xe máy điện tại Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.