Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73290
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Dương Ngọc Hồngen_US
dc.contributor.authorNguyễn Hoàng Giangen_US
dc.date.accessioned2024-12-02T02:41:44Z-
dc.date.available2024-12-02T02:41:44Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021764-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037829~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73290-
dc.description.abstractHiện nay, việc ứng dụng ICT trong ngành dịch vụ logistics ngày càng không chỉ cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất để tạo thương hiệu và thu hút khách hàng trong bối cảnh liên tục đổi mới và phát triển công nghệ. Từ những vấn đề trên, tác giả đã quyết định thực hiện đề tài nhằm nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng trong công ty logistics, cụ thể là công ty cổ phần Noatum logistics Việt Nam, từ đó đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cung ứng vụ qua sự hài lòng khách hàng. Nghiên cứu này nhằm mục đích xác nhận 4 yếu tố Hạ tầng công nghệ thông tin chung, Khả năng cập nhật học tập kiến thức cá nhân, Cơ cấu tổ chức, Liên kết chiến lược, Đổi mới dịch vụ quyết định sự hài lòng của khách hàng trong dịch vụ logistics và kiểm tra mối liên hệ giữa công nghệ thông tin và đổi mới dịch vụ trong ngành dịch vụ logistics của công ty trong một nền kinh tế đang phát triển và chuyển đổi. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng sự hài lòng của khách hàng dịch vụ logistics được chịu tác động trực tiếp bởi 2 yếu tố bao gồm Khả năng cập nhật học tập kiến thức cá nhân, Cơ cấu tổ chức. Ngoài ra, sự đổi mới tác động đến sự hài lòng của khách hàng thông qua 3 yếu tố Hạ tầng công nghệ thông tin chung, Khả năng cập nhật học tập kiến thức cá nhân, Cơ cấu tổ chức. Thông qua nghiên cứu, ta thấy rõ khi được lồng ghép vào thành phần hữu hình công nghệ thông tin, những tiến bộ đổi mới công nghệ dường như nâng cao chất lượng sự hài lòng cho khách hàng trong ngành dịch vụ logistics.en_US
dc.format.medium88 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectCông nghệ thông tinen_US
dc.subjectSự đổi mớien_US
dc.subjectDịch vụ logisticsen_US
dc.subjectCustomer satisfactionen_US
dc.subjectInformation technologyen_US
dc.subjectLogisticsen_US
dc.subjectInnovation serviceen_US
dc.titleNghiên cứu các nhân tố công nghệ thông tin truyền thông ảnh hưởng đến sự đổi mới và sự hài lòng khách hàng trong cung ứng dịch vụ tại Công ty cổ phần Noatum Logistics Việt Namen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityInternational Business (by Coursework) = Kinh doanh quốc tế (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.