Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73312
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Đinh Tiên Minhen_US
dc.contributor.authorLê Văn Tỷen_US
dc.date.accessioned2024-12-04T12:00:21Z-
dc.date.available2024-12-04T12:00:21Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherBarcode: 1000021772-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1037838~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73312-
dc.description.abstractNghiên cứu tập trung vào tìm hiểu xem các yếu tố hình thành nên lòng trung thành thương hiệu của ứng dụng nhắn tin Zalo thông qua tiếp thị truyền thông xã hội. Phương pháp lấy mẫu phi xác suất và lấy mẫu thuận tiện được sử dụng trong nghiên cứu với mẫu khảo sát gồm 366 người dùng ứng dụng và theo dõi các nền tảng mạng xã hội của Zalo. Dữ liệu được thu thập từ tháng 6 đến tháng 7 năm 2024 và xử lý bằng mô hình hồi quy tuyến tính bội. Tính giải trí, tùy chỉnh, các chiến dịch quảng cáo và truyền miệng điện tử được cho thấy có ảnh hưởng tích cực đến lòng trung thành thương hiệu của người dùng, trong khi tính thời thượng và sự tương tác không có ảnh hưởng. Nghiên cứu này được xem như một tài liệu tham khảo cho các nhà quản lý và hoạch định chính sách trong việc xây dựng chiến lược cho ứng dụng nhắn tin thông qua tiếp thị truyền thông xã hội tại Việt Nam.en_US
dc.format.medium95 tr.en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherĐại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.subjectTiếp thị truyền thông xã hộien_US
dc.subjectCác hoạt động tiếp thị truyền thông xã hộien_US
dc.subjectTiếp thị mối quan hệen_US
dc.subjectMarketing kỹ thuật sốen_US
dc.subjectLòng trung thành thương hiệuen_US
dc.subjectSocial media marketingen_US
dc.subjectSocial media marketing activitiesen_US
dc.subjectMarketing relationshipen_US
dc.subjectDigital marketingen_US
dc.subjectBrand loyaltyen_US
dc.titleTác động của tiếp thị truyền thông xã hội đến lòng trung thành thương hiệu ứng dụng nhắn tin Zalo của Công ty Cổ phần VNGen_US
dc.typeMaster’s Projecten_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster’s Project-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S PROJECTS
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.