Title: | Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự sẵn sàng sử dụng hệ thống đào tạo trực tuyến của giáo viên các Trường Trung học phổ thông ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long: trường hợp nghiên cứu UEH Global learning |
Author(s): | Nguyễn Lý Kiều Chinh |
Advisor(s): | Phan Thị Thúy Kiều |
Abstract: | Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự sẵn sàng sử dụng HTĐTTT của GV các trường THPT ở khu vực ĐBSCL: trường hợp nghiên cứu UEH Global learning được thực hiện bằng phương pháp phân tích định lượng với cỡ mẫu 195 GV các trường THPT ở khu vực ĐBSCL có tham gia dự án UEH Global Learning, tiến hành phân tích bằng mô hình PLS-SEM đã xác định 9 yếu tố tác động đến sự sẵn sàng sử dụng UEH Global learning của GV các trường THPT ở khu vực ĐBSCL gồm có (1) Chất lượng thông tin, (2) Chất lượng hệ thống, (3) Chất lượng dịch vụ, (4) Tính hữu ích, (5) Tính dễ sử dụng, (6) Thái độ, (7) Ý định, (8) Ảnh hưởng xã hội và (9) Sự hài lòng. Yếu tố Tính hữu ích có tác động đến thái độ mạnh nhất, kế đến là Sự hài lòng có tác động đến Hành vi sử dụng và yếu tố Tính dễ sử dụng có tác động đến Tính hữu ích là yếu nhất. Biến ngoại sinh Hài lòng có đóng góp mạnh nhất đến dự báo Hành vi sử dụng UEH Global Learning. Ngoài ra, dùng phương pháp IMPA xác định 2 yếu tố tác động có tầm quan trọng tương đối cao và có hiệu suất tương đối thấp là Thái độ và Ý định. Tuy nhiên, chỉ có 2 vấn đề cần được quan tâm liên quan đến yếu tố Ý định là việc “GV thường xuyên sử dụng UEH Global learning thực hiện nhiệm vụ giảng dạy” và “GV sẽ tiếp tục sử dụng UEH Global learning cho các lớp học của mình trong tương lai”. |
Issue Date: | 2023 |
Publisher: | Phân hiệu Vĩnh Long - Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh |
URI: | https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/73341 |
Appears in Collections: | Đề tài cấp Trường
|